Banner Nhật Hạ

(Phunuhiendai.vn)-Ngày 30/10/2019, FedEx Express, công ty con của Tập đoàn FedEx (tên niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ: FDX) – tập đoàn vận tải lớn nhất thế giới, vừa vinh dự nhận Giải thưởng về Trách nhiệm xã hội (CSR) được trao bởi Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham).

Ông Hardy Diec, Giám đốc điều hành FedEx Express Đông Dương (thứ 2 từ trái sang) cùng ông Trương Minh Ngọc, Quản lý Vận hành FedEx Express Việt Nam nhận giải thưởng về Trách nhiệm xã hội do bà Natasha Ansell, Chủ tịch AmCham Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và Đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink (ngoài cùng bên phải) trao tặng.

Đây là chương trình thường niên ghi nhận những doanh nghiệp thành viên của Amcham Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc những cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng mang tác động tích cực và có hoạt động kinh doanh bền vững.

 “Tại FedEx, mục tiêu của chúng tôi là mở ra hy vong và cơ hội, mang đến sự thay đổi cho cộng đồng nơi chúng tôi phục vụ. Chúng tôi tin rằng bằng việc kết hợp giữa chuyên môn kinh doanh và logistics của mình với lòng nhiệt huyết từ các nhân viên, chúng tôi có thể mang đến những thay đổi tích cực cho Việt Nam.” Ông Hardy Diec, Giám đốc FedEx Express Đông Dương chia sẻ.

Những nỗ lực từ thiện của FedEx Việt Nam là một phần của chương trình FedEx Cares 50 by 50 vừa được triển khai gần đây, với mục tiêu đem lại những tác động tích cực đến 50 triệu người trên toàn thế giới nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty vào năm 2023. FedEx Việt Nam đã đóng góp vào mục tiêu chung này bằng việc tham gia vào các sáng kiến FedEx Cares toàn cầu với các hoạt động như cuộc thi Thử thách thương mại quốc tế FedEx/Junior Achievement; chương trình FedEx-Safe Kids/AIP Walk This Way – Bé đi bộ an toàn – về an toàn đường bộ cho trẻ em, và chương trình FedEx Mang nhịp đập đến trái tim.

  • Cuộc thi Thử thách thương mại quốc tế FedEx – Junior Achievement

Cuộc thi được hợp tác tổ chức bởi FedEx và Tuổi trẻ thành đạt Việt Nam (Junior Achievement) – tổ chức lớn nhất thế giới với mục tiêu thúc đẩy giáo dục thương mại và kinh doanh cho thanh thiếu niên toàn cầu. Thông qua JA, FedEx đã triển khai cuộc thi Thử thách thương mại quốc tế FedEx/JA. Từ năm 2012, chương trình đã mang đến cho hơn 1.400 học sinh, sinh viên Việt Nam hệ thống kiến thức toàn diện về các nguyên tắc cơ bản của kinh doanh và thương mại quốc tế.

  • Chương trình Bé đi bộ an toàn (Walk This Way) của FedEx – Safe Kids/AIP

Chương trình do FedEx hợp tác với Safe Kids Worldwide tại 10 quốc gia trên thế giới và khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, FedEx và tổ chức Safe Kids Việt Nam-Quỹ AIP đã giúp nâng cao nhận thức cho hơn 241.215 học sinh về an toàn cho người đi bộ và hướng dẫn các hành vi đi bộ an toàn.

  • Chương trình FedEx Mang nhịp đập đến trái tim

Từ năm 2011, FedEx đã hợp tác với tổ chức Nhịp đập trái tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam – một sáng kiến ​​của Quỹ VinaCapital) để đưa các phòng khám y tế lưu động đến với 61.267 trẻ em tại 146 huyện thuộc 44 tỉnh thành trên cả nước. Các phòng khám chẩn đoán miễn phí cho các em, bao gồm 34.369 lượt siêu âm tim và 1.711 lượt kiểm tra và tư vấn sau phẫu thuật. Chương trình đã phát hiện được 4.986 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, trong đó có 3.329 trẻ cần phẫu thuật tim, hầu hết trong số đó đều chưa từng được khám và chẩn đoán qua trước đây.

  Hồng Lê

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc