Bầu cử TP HCM

(Phunuhiendai.vn) – Chương trình Tọa đàm trực tuyến “Lắng nghe cơ thể bạn cùng Noah Legend” diễn ra vào ngày 20/7/2021 trên nền tảng ZOOM, đã cung cấp cho hơn 700 người tham dự những kiến thức về tầm quan trọng của việc lắng nghe, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cơ thể trước những tác động bên ngoài. 

Trong xu thế phát triển của thế giới hiện đại, luôn kèm theo nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính không lây. Đây là các bệnh chưa thể phòng bệnh bằng vacxin, mà cần thực hiện bổ sung thông qua các vitamin, các vi chất dinh dưỡng, các khoáng chất, các chất chống oxy hóa.

Theo khảo sát, khoảng 70% người Nhật đã sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, kết hợp cùng với lối sống giản dị, gần gũi thiên nhiên để tăng cường sức khoẻ và nâng cao tuổi thọ. Lối sống này giúp họ tận hưởng cuộc sống và thêm yêu bản thân hơn. Tiến sĩ Lê Thị Quỳnh Nhi (Chuyên ngành Y học lâm sàng – Trường Đại học Oxford, Anh) đã đồng hành cùng người tham dự tọa đàm trong chuyên mục “Giải mã bí mật của Smart Biken”. Đây là chủ đề xoay quanh việc hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng những sản phẩm thực phẩm để củng cố và bảo vệ sức khỏe. Thông qua tọa đàm “Lắng nghe cơ thể cùng Noah”, tinh thần “sống xanh – sống khỏe – sống đẹp” cũng đã được truyền tải đến với người tham dự một cách tích cực và đầy cảm hứng.

Ngoài ra, tọa đàm cũng mở ra những cơ hội hợp tác giữa Noah Legend và các đối tác có chung mục tiêu xây dựng, phát triển doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho con người, đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch covid diễn biến phức tạp từng ngày.

Trong chương trình, ông Lý Quý Vĩnh (Trainer For Spa Marketing, Chủ tịch Chi hội Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ TP Hồ Chí Minh) cho biết: Một trong những bí quyết để giúp doanh nghiệp và cá thể kinh doanh thích ứng với những khó khăn do đại dịch đem lại và “biến nguy thành cơ” là đối mặt với việc chuyển đổi mô hình kinh doanh từ offline sang online. Nền tảng để kinh doanh online thành công là doanh nghiệp phải cung ứng dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cam kết, đảm bảo các quyền lợi cần thiết cho khách hàng và nhà cung cấp. Kinh doanh online (hay trực tuyến) đã không còn là khái niệm xa lạ với mọi người. Với hình thức đơn giản, tối ưu hóa quy trình và tương tác trực tiếp cùng người mua, mô hình này đã trở thành xu thế và là một giải pháp có thể giúp cá thể hay doanh nghiệp tìm ra cơ hội trụ vững trong thời gian đại dịch bùng phát.

“Khởi tạo một con đường” cùng Noah chính là thông điệp mà chuyên gia đào tạo và cố vấn Noah Nguyễn Quang Tú mong muốn mang lại cho người tham dự.  Với bề dày trong mối quan hệ giao thương Việt – Nhật hơn 20 năm, Noah Legend không chỉ là đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Nhật Bản trong năm 2021, mà còn đưa ra ý tưởng, trao cơ hội hợp tác kinh doanh cho những cá nhân và doanh nghiệp khao khát tạo dựng một doanh nghiệp uy tín trong ngành Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Noah Legend hay Công ty TNHH Noah Legend là công ty hoạt động và phát triển dựa trên những kinh nghiệm lâu năm tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thực phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe trong nước và thế giới.

Với mối quan hệ giao thương gần 20 năm, Noah Legend – Doanh nghiệp Việt Nam và Sunsho Pharmaceutical Co Ltd  – Doanh nghiệp Nhật Bản, là đối tác hợp tác với nhau trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp. Với nhiều năm đồng hành cùng nhau, tuy cách xa về địa lý, có nhiều khác biệt về văn hóa và lịch sử, nhưng có chung một mục tiêu: Vì sức khỏe cộng đồng, cùng nhau lan toả những giá trị tinh hoa của nền dưỡng sinh và lý niệm sức khỏe độc đáo của Nhật Bản.

Với tiêu chí “Uy tín – Trung thực – Chất lượng”, Noah Legend luôn mang đến sự tin tưởng, hiệu quả đến người tiêu dùng, các đại lý và nhà phân phối từ khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

H.H.M 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc

LIÊN KẾT HỮU ÍCH

Cầm ô tô | https://otovina.net | Đăng tin nhà đất