(Phunuhiendai.vn) – Chính thức khai trương vào ngày cuối cùng của tháng 5, The Story Vivian mới chỉ có 3 tháng bước chân vào lãnh địa làm đẹp tại đất Sài thành vốn dĩ đã quá phát triển các ngành nghề thẩm mỹ.

Với những lợi thế riêng biệt và chất lượng phục vụ vượt trội so với giá thành, The Story Vivian đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đông đảo khách hàng thuộc nhiều ngành nghề, lứa tuổi khác nhau.

Từ Mỹ trở về với hành trang là kinh nghiệm sáng lập và điều hành 2 spa có tiếng tại thành phố Cedar Rapids (thành phố lớn thứ 2 của bang Iowa), Hoa hậu doanh nhân quốc tế Vivian Trần nhanh chóng bắt tay vào việc kiến thiết và gây dựng Thế giới thẩm mỹ và mỹ phẩm cao cấp The Story Vivian trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín cho người dân đất Sài thành. Nơi đây tích hợp các dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ, spa chuyên nghiệp, các liệu pháp thẩm mỹ không xâm lấn. Đồng thời phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp The Story Vivian với thành phần bột kim cương và vàng 24k đắt đỏ.

Tọa lạc tại số 21 Rạch Bùng Binh, nơi con phố sầm uất nối liền các tuyến đường huyết mạch của thành phố, The Story Vivian ngay lập tức thu hút khách hàng bằng một vẻ ngoài tráng lệ, trang nhã và tinh tế với gam màu tím hồng thanh lịch điểm xuyết toàn bộ không gian. Thỏa mãn nhãn quan là điều đầu tiên khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Tại The Story Vivian, tất cả tinh hoa của các tiệm spa trên đất Mỹ đã được hoa hậu doanh nhân Vivian tái hiện tại Việt Nam một cách thành công. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ làm nail của Mỹ, công nghệ điêu khắc, phun xăm lông mày chuẩn dáng Châu Âu; công nghệ tẩy trắng răng không đau, không ê buốt; liệu trình điều trị nám mảng, tàn nhang, mụn bọc theo phương pháp của Hàn Quốc; Giảm mỡ và tắm trắng an toàn, không châm chích.

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Nha khoa tại đây cảm thấy hài lòng và an tâm. Đó cũng chính là lý do mà dịch vụ Nha mỗi ngày thêm phát triển. Môt khách hàng tên Thu Hà, sau khi đưa con trai 6 tuổi tới khám và trám răng đã bày tỏ sự hài lòng và ưng ý vì Nha khoa Vivian có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia vô cùng tận tâm, giỏi nghiệp vụ, gần gũi, hòa đồng.

Nha khoa The Story Vivian được đầu tư hiện đại, phục vụ đẳng cấp

Hoa hậu doanh nhân Vivian cũng dành gần 3 năm để cùng đội ngũ chuyên gia của công ty mỹ phẩm SkinApple Cosmetic nghiên cứu một dòng mỹ phẩm dưỡng da, làm trắng và trẻ hóa da cao cấp mang thương hiệu The Story Vivian. Lần đầu tiên tai thị trường mỹ phẩm Việt Nam có một sản phẩm chứa thành phần bột kim cương và vàng 24 thượng hạng, giúp cho làn da khách hàng trở nên căng, bóng sáng ngay từ lần đầu tiên. Chị Diệu Trịnh – người hiện nay đã trở thành đại lý phân phối mỹ phẩm The Story Vivian cho biết rất hài lòng về dòng mỹ phẩm này. Việc sử dụng đều đặn, thường xuyên bộ sản phẩm đã giúp da chị trở nên sáng đep rõ rệt.

Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trở lại, tất cả các spa nằm trong tình trạng thưa vắng  hoặc không có khách đều đồng loạt giảm giá sâu để hút khách, The Story Vivian cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, phương châm của hai CEO điều hành và quản lý spa này là giá giảm nhưng chất lượng giữ nguyên, thậm chí còn tốt hơn cho khách hàng. Chị Mỹ Dung – hiện đang là CEO một nhãn hàng nhập khẩu từ Mỹ là người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ sơn gel Mỹ 69K đã bày tỏ sự hài lòng với chất lựơng và thái độ nhân viên tại đây. Chị khẳng định; “ Nếu spa cứ duy trì việc chăm sóc khách hàng uy tín như thế này thì tất yếu khách hàng sẽ quay lại lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa”. Đây cũng chính là tâm nguyện, là văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh mà hoa hậu Vivian Trần đã xây dựng từ những ngày đầu tiên vất vả mưu sinh trên đất khách cho đến khi có thành quả như ngày hôm nay.

Nhân viên The Story Vivian đang tư vấn dịch vụ cho khách hàng

The Story Vivian tuy còn khá mới trên thi trường ngành làm đẹp nhưng hơn 3 tháng qua đã bước đầu chinh phục khách hàng khó tính bằng những sản phẩm đẳng cấp, những dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên hiểu biết, lễ phép, giỏi nghiệp vụ. Với ngần ấy yếu tố cần và đủ, chắc chắn spa The Story Vivian sẽ trở thành một spa uy tín và được khách hàng tin tưởng!

Nhi Trần

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc