Theo khảo sát, BreadTalk hiểu rằng hành vi mua sắm của vị khách mua bánh Trung Thu làm quà tặng trái chiều với hành vi của vị khách mua tự thưởng thức. Khi mua tặng bạn bè đối tác, họ thường cân nhắc giá trị thương hiệu, bao bì, chất lượng rồi đến giá cả. Khi mua tự thưởng thức, tâm lý thường cân nhắc trước hết là chất lượng rồi đến giá, bao bì và thương hiệu.
Hiểu được như thế, mùa Trung Thu năm nay BreadTalk đa dạng hơn về sản phẩm, kích cỡ và có chiến lược giá đúng để đáp ứng đúng nhu cầu và tâm lý từng vị khách hàng.
Trung Thu 2014 với chủ đề “Cho Mùa Trăng Yêu Thương ”, BreadTalk cho ra mắt 3 bộ hộp quà Trung Thu với 3 tên gọi mang đầy ý nghĩa: “Sum Vầy”, “Cảm Ơn, “Bình An”. Dịp Trung Thu là dịp tất cả các thành viên gia đình, người thân, bạn bè lại “Sum Vầy” bên nhau, “Cảm Ơn” cho một năm gặt hái nhiều thành công trong công việc, cuộc sống và cùng chúc nhau “Bình An” cho những ngày tháng sắp tới, và rồi có thể cùng nhau “Sum Vầy” năm sau.
TV/ Nguồn: BreadTalk/VN