Ngày 14/3/2014, Nu Skin đã có cuộc gặp gỡ báo giới nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm công ty chính thức hoạt động tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Nu Skin tại một trong những thị trường phát triển nhanh trong khu vực.

“Tính đến năm 2013, Nu Skin đã có 7 năm tăng trưởng liên tục ở khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất và chúng tôi đang thiết lập nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng kỷ niệm năm kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam với những thành tựu đã đạt được cũng như những sáng kiến ​​trong các hoạt động trách nhiệm xã hội mà Nu Skin đã thực hiện tại Việt Nam…”, bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, cho biết.

Bà Melisa Tantoco-Quijano giới thiệu về Nu Skin 30 năm hình thành và phát triển.
Bà Melisa Tantoco-Quijano giới thiệu về Nu Skin 30 năm hình thành và phát triển.

Nu Skin khai trương văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 03 năm 2013 và mở rộng hoạt động ra khu vực phía Bắc bằng việc khai trương chi nhánh Hà Nội vào tháng 06 năm 2013. Nu Skin không ngừng thể hiện sự khác biệt với các dòng sản phẩm chống lão hóa tiên tiến, các cơ hội kinh doanh hấp dẫn và văn hóa đầy tính nhân văn của công ty. Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với một danh mục sản phẩm toàn diện về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến. Hơn thế nữa, Nu Skin đã mang đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người trên khắp Việt Nam, đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỉ đồng tiền thuế.

Bà Pakapun Leevutinun – Chủ tịch Điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, nhấn mạnh: “Nu Skin tiếp tục tăng cường hệ thống bán hàng trực tiếp của mình, tiếp tục cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa, nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối, và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo một sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam”.

Được biết, Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của Nu Skin trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp công ty đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa. Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® đặc trưng bao gồm thực phẩm bổ sung ageLOC® R2, thiết bị ageLOC® Galvanic Spa System, ageLOC® Galvanic Body Spa™, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Transformation. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

NGUYÊN PHẠM – TT được cung cấp bởi Nu Skin Việt Nam

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc