Vừa qua, bà Gift Arpaporn Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, đã cùng hơn 100 nhân viên của công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến hơn 600 đại lý, cửa hàng bán lẻ, những đối tác đã luôn đồng hành cùng của Mead Johnson Nutrition Việt Nam và góp phần vào sự thành công của công ty trong nhiều năm qua. 

Gift Arpaporn Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam
Gift Arpaporn Samabhandhu, Tổng Giám đốc Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam

Chia sẻ ý nghĩa quan trọng của chương trình, Bà Gift Arpaporn Samabhandhu cho biết: “Là công ty dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu thế giới, Mead Johnson Nutrition cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao nhất, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ em và trẻ nhỏ.  Cam kết này sẽ không thể được thực hiện nếu thiếu sự đồng hành của các đại lý và các nhà bán lẻ, những đối tác đã hỗ trợ không ngừng trong việc đưa những sản phẩm chất lượng này đến với người tiêu dùng. Với “Ngày Tri ân”, chúng tôi muốn được chính thức ghi nhận sự đóng góp của các cửa hàng bán lẻ để đưa những sản phẩm dinh dưỡng của Mead Johnson Nutrition đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi muốn thể hiện sự biết ơn sâu sắc đến các đơn vị đã đồng hành cùng công ty trong việc thực hiện sứ mệnh mang đến sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em trên toàn thế giới”.

 Trong “Ngày Tri ân”, bà Gift Arpaporn Samabhandhu cùng toàn thể nhân viên công ty đã đến thăm, trò chuyện và trao đổi với hơn 600 đại lý, cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Một mục tiêu khác của chương trình là lắng nghe chia sẻ những ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng và các đối tác bán lẻ. Bà Gift Arpaporn Samabhandhu cho biết, “Lắng nghe người tiêu dùng và các đối tác bán lẻ là rất cần thiết để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động của công ty, đảm bảo cung cấp các sản phẩm tối ưu đến với các gia đình Việt Nam”.

doctor

Trong nhiều năm qua, Mead Johnson Nutrition Việt Nam không ngừng thực hiện các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, và đó cũng là lý do mà công ty đã vinh dự được Vinastas chứng nhận ‘Doanh nghiệp Tin cậy vì Người Tiêu dùng’.  Tương tự như vậy, công ty luôn hỗ trợ các đối tác qua những hoạt động thiết thực như các buổi Hội thảo dinh dưỡng, các chương trình tại điểm bán nhằm chia sẻ những kiến thức dinh dưỡng mới nhất cũng như hỗ trợ các đơn vị phân phối trong cả nước. Chương trình “Ngày Tri ân” một lần nữa thể hiện sự quan tâm sâu sắc và thiết thực của Mead Johnson Nutrition Việt Nam đến sự phát triển lâu dài của các đối tác bán lẻ tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nguồn: MJN 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc