[Phụ Nữ Hiện Đại]-“So với các quốc gia khác trong khối ASEAN, Việt Nam đang thu hút sự chú ý của cả thế giới về lợi thế là cơ sở sản xuất và thị trường tiêu dùng song song khi có tỉ lệ gia tăng dân số và ưu điểm về môi trường đầu tư. Tỉ lệ tăng trưởng đối với doanh số bán lẻ và dịch vụ hơn 10% mỗi năm liên tục từ 2010 – 2019 và đột phá lên 18.6% chỉ riêng năm 2022 sau thời kỳ hậu Covid và giữ vững đà phát triển với 9.6% trong năm 2023 thực sự là con số ấn tượng. Chúng tôi tự tin với dự án Japan Mall 2024 được thực hiện với sự liên kết giữa MoMo – Con Cưng – Hachi Hachi do Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) thực hiện sẽ mang lại cơ hội trải nghiệm các sản phẩm của Nhật Bản” – Ông Nobuyuki Matsumoto – Trưởng Đại Diện JETRO tại Tp.HCM chia sẻ.

Ảnh từ phải sang: Ông Cao Bình – Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Hachi Hachi, Ông Akihiro NAKAMURA – Giám đốc Chiến lược Cấp Cao, Công ty Cổ phần dịch vụ di động trực tuyến. Ông Nobuyuki MATSUMOTO – Trưởng Đại Diện JETRO và Đại diện của Hệ thống Con Cưng

Thông qua việc hợp tác, chúng tôi dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, tháo gỡ một phần vấn đề sản phẩm Nhật Bản chưa được phân phối rộng rãi đến các khu vực khác ngoài đô thị tại thị trường Việt Nam. Bằng việc mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của các công ty Nhật Bản tới thị trường Việt Nam, JETRO sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ việc mở rộng của các công ty Nhật Bản.

Với dự án Japan Mall, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi O2O (Online to offline) cho các sản phẩm Nhật đang được bán tại Con Cưng – Chuỗi bán lẻ mẹ và bé hàng đầu Việt Nam với 699 siêu thị trên toàn quốc thông qua việc sử dụng nền tảng MoMo – nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam, chiếm 68% thị phần. Ngoài ra, JETRO cũng liên kết với Momo để quảng bá các sản phẩm của dự án đang được bán tại Hachi Hachi – nhà bán lẻ đối tác của Japan Mall.

Bằng cách này JETRO có thể mở rộng khu vực hoạt động khuyến mãi đến với người tiêu dùng tại các khu vực mà trước đây chưa tiếp cận được, thông qua kênh bán trực tuyến (online) với các cửa hàng truyền thống (offline) người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn lợi ích của các sản phẩm dành cho trẻ em và nhu yếu phẩm hàng ngày do Nhật Bản sản xuất.

Khách hàng sẽ tham gia vào chuỗi chương trình bao gồm:

  1. Khuyến mại giảm giá cho 167 sản phẩm từ 18 Công ty được áp dụng tại khu vực sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản tại hệ thống Con Cưng.
  • Bước 1.Trên ứng dụng MoMo, sẽ đăng tải các quảng cáo và voucher của các sản phẩm áp dụng khuyến mãi JAPAN MALL đang được bán tại Con Cưng.
  • Bước 2. Người tiêu dùng sẽ có thể mua các sản phẩm Nhật Bản yêu thích của mình với mức chiết khấu bằng cách sử dụng voucher để mua sắm tại cụm siêu thị Con Cưng và trang thương mại điện tử thông qua nền tảng của MoMo.

Thời gian: 30/01/2024 đến hết tháng 02/2024 (theo dự kiến và sẽ kết thúc ngay khi hết ngân sách).

  • Ngày JAPAN MALL: Vào ngày 4, 5 và 6 tháng 2 là “Ngày JAPAN MALL”, các quảng cáo về các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi JAPAN MALL của Con Cưng sẽ được đăng trên trang đầu của nền tảng MoMo.

2.Trên nền tảng trực tuyến của MoMo sẽ đăng tải trang quảng cáo thiết kế đặc biệt riêng chương trình JAPAN MALL của Hachi Hachi – nhà bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản.

Thời gian đăng: tháng 2 năm 2024 (dự kiến).

Poster chương trình

<Dự án JAPAN MALL là gì>

Đây là dự án ​​nhằm phát triển các kênh bán hàng nước ngoài các sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em, v.v… thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử ở nước ngoài. Dự án mang tới tới người tiêu dùng hơn 300 sản phẩm từ 60 công ty Nhật Bản từ năm 2016 tới nay. Dự án JAPAN MALL là một trong những dự án nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. JETRO sẽ tiếp tục hỗ trợ các công ty Nhật Bản đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam để có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững của cả hai nước.

Một số sản phẩm sẽ tham gia vào chương trình giới thiệu năm 2024

Năm nay, ngoài việc sử dụng Facebook, chúng tôi cũng bắt đầu hoạt động giới thiệu sản phẩm trên nền tảng mới TIKTOK. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng rằng các sản phẩm chính hãng Nhật Bản sẽ được nhóm khách hàng chính trên trang thương mại điện tử Việt Nam biết đến và sử dụng nhiều hơn, góp phần nâng cao độ nhận biết của sản phẩm Nhật trên thị trường.

Thông tin tham khảo: Dự án bán hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài

JAPAN MALL(Việt Nam)Facebook

https://www.facebook.com/JAPAN MALLJetro/

JAPAN MALL(Việt Nam)TikTok

https://www.tiktok.com/@JAPAN MALL.vn

Juliette Trương

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc