Chủ nhật ngày 15-10-2017 tại Nhà Thiếu Nhi Thành phố Hồ Chí Minh, kênh Da Vinci Learning sẽ tổ chức Ngày hội “Eureka!” dành cho các bé từ 6-12 tuổi với các hoạt động thí nghiệm cực kỳ vui nhộn và bổ ích từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Ngoài ra, các bé còn được tham gia vào vòng quay may mắn, thưởng thức những màn ảo thuật kì diệu và chú hề bong bóng. Đây chắc chắn là không chỉ là một dịp vui chơi, học hỏi cho các bé mà còn là dịp thư giãn cuối tuần dành cho cả gia đình!

Kênh Da Vinci Learning sẽ đem đến chương trình giải trí lành mạnh và bổ ích, biến việc học thành chuyến hành trình với nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi lứa tuổi. Tại Da Vinci, chúng tôi kết hợp những tài liệu hay nhất của thiếu nhi và kênh thành một thể thức cùng đồ họa đẹp mắt, chắc chắn sẽ là nơi gia đình và các bé có thể học tập cùng nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến những nội dung chất lượng về những chủ đề như khoa học, lịch sử, nghệ thuật và thế giới tự nhiên. 

EUREKA

Ngày hội “Eureka!”

Tại Nhà Thiếu Nhi Thành phố

36 Lê Quý Đôn, Quận 3 

Vào cửa tự do 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Fanpage Da Vinci Learning (VN – Vietnamese)

https://www.facebook.com/DaVinciLearningVietnam/

Từ năm 2007, kênh Da Vinci Learning đã có mặt ở hơn 90 lãnh thổ trên toàn thế giới, cùng 17 ngôn ngữ trải khắp 3 châu lục. Với chiến lược phát triển rộng khắp, mục tiêu của chúng tôi chính là giới thiệu kênh đến nhiều gia đình hơn nữa.

Tại Việt Nam, xem kênh Da Vinci Learning trên các hạ tầng sau:

SCTV: 239 (Digital) | HTVC (HTV-TMS): 84 (Digital) | Hanoicab: 32 (Digital) & 32 (Analog) | MyTV: 114 (Silver SD & Gold SD) | FPT: 43 (Basic HD) | NextTV: 90 (IPTV & Cable) | VTVCab: 223 (Digital) | mobiTV: 68 (DTH) & 54 (DTT-MB) & 52 (DTT- MN)

Chi Chi 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc