Cosmobeauté Vietnam, triển lãm thương mại hàng năm chuyên ngành làm đẹp trong khu vực Đông Dương sẽ diễn ra lần 7 từ 24 – 26/04/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam!

Nhìn lại những năm qua, thị trường mỹ phẩm, làm đẹp Việt Nam luôn phát triển sôi động với các sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng, đáp ứng tối đa thị hiếu của mọi thành phần khách hàng. Để bắt kịp dòng chảy đó, các công ty, thương hiệu luôn làm mới bản thân và nhanh chóng cho ra mắt những sản phẩm cao cấp với công nghệ đột phá nhằm tranh thủ sự quan tâm từ phía khách hàng. Hiểu được vấn đề này, Cosmobeauté ra đời với vai trò là cầu nối giữa nhà cung cấp, nhà nhập khẩu trong ngoài nước và khách mua hàng thương mại, dần trở thành sân chơi đáng tin cậy đối với doanh nghiệp.

Nhằm tạo một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà nhập khẩu, nhà cung cấp, nhà sản xuất địa phương, khách mua hàng và giới thiệu thương hiệu, Cosmobeauté Vietnam 2014 nỗ lực trong việc đưa các gian hàng quốc gia như Trung Quốc, Hồng Kông, Đức, Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore và Đài Loan và hướng đến cơ hội giao thương toàn cầu hóa ngay tại Việt Nam! Để đảm bảo thành công của mục tiêu này, Cosmobeauté Việt Nam tiếp tục giới thiệu một loạt các hoạt động quảng bá tập trung nhắm đến nhóm khách mua hàng trong khu vực lân cận như Campuchia, Lào và Nam Trung Quốc.

trienlamlamdep1000x400

CosmoTech – khu gian hàng mới của sự kiện năm nay, dành cho các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm có nhu cầu tìm nguồn cung cấp những công nghệ sản xuất mới nhất. CosmoTech là khu vực triển lãm chuyên biệt thuộc Cosmobeauté Việt Nam, trưng bày sản phẩm của các nhà cung cấp quốc tế về thành phần, nguyên liệu, bao bì, dịch vụ OEM & ODM cũng như công nghệ mỹ phẩm để đáp ứng thị trường sản xuất mỹ phẩm tại địa phương. Tham gia triển lãm ngay bây giờ để mở rộng thị trường kinh doanh của đến doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam!

Ngoài việc trưng bày sản phẩm và quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp triển lãm còn có cơ hội tổ chức hội thảo nhằm mang đến cho khách tham quan những kiến thức bổ ích, cập nhật nhanh những công nghệ mới trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Đến với Cosmobeaute Vietnam, khách tham quan dễ dàng tìm gặp đối tác, nhà cung cấp trong ngành thông qua chương trình giao thương B2B Matchmaking, nhằm kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Ngoài chương trình sân khấu sôi động, đầy màu sắc cùng những buổi hội thảo bổ ích, khách tham quan còn có cơ hội được chăm sóc da và tư vấn miễn phí, tham gia chương trình rút thăm may mắn và nhận những phần quà có giá trị.

Vui lòng truy cập website Cosmobeauté Vietnam để nắm bắt những tin tức hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Cosmobeauté Vietnam 2014

Triển lãm Thương mại chuyên ngành Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc tóc và Spa lần thứ 7

Thời gian: 24 – 26 tháng 4, 2014

Giờ mở cửa: 9:00 sáng – 5:00 chiều

Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về Cosmobeauté Vietnam 2014 xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)
Tầng 12, Tòa nhà Cộng Hòa Plaza, 19 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
T: 08 3842 7755
F: 08 3948 1188
E: info@veas.com.vn
W: www.cosmobeautevietnam.com/

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc