(Phụ Nữ Hiện Đại) – Sáng ngày 18/04, Cosmobeauté Vietnam 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cosmobeauté Vietnam 2019 – triển lãm quốc tế chuyên ngành Thẩm mỹ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc móng, Tóc và Spa tại Việt Nam chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 12. Đây là triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS – Việt Nam), Công ty Informa Exhibitions (Anh), UBM Asia (Hong Kong) và ECMI Asia Sdn Bhd (Malaysia).

Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm 

So với các kỳ triển lãm trước, năm nay Cosmobeauté Vietnam tập trung khai thác nhiều hoạt động mới mang tính định hướng học hỏi và thúc đẩy giao thương thiết thực cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các hoạt động giúp doanh nghiệp không chỉ cập nhật kiến thức về tiềm năng phát triển của thị trường làm đẹp đầy sôi động hiện nay, mà còn tạo điều kiện để họ mở rộng kinh doanh với đối tác quốc tế. Một số sự kiện và chương trình tiêu biểu như “Xem & Học cùng Steven Sunny”, “Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019”, chương trình Hội thảo chuyên đề, chương trình Beauté Meeting kết nối doanh nghiệp…

Khách tham quan quan tâm đến một gian hàng làm đẹp

Trong số đó, hai sự kiện sân khấu mới là “Xem & Học cùng Steven Sunny” và “Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019” được mong đợi sẽ trở thành tiêu điểm trong khuôn khổ triển lãm năm nay. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Steven Sunny sẽ chia sẻ một số mẹo, thủ thuật về kỹ năng trang điểm và có màn biểu diễn khiến người xem mãn nhãn cùng người mẫu Nguyễn Giáng Hương để thể hiện tác động trực quan của các kỹ thuật trang điểm khác nhau. Không kém phần thu hút, các chuyên gia hàng đầu từ các hiệp hội tóc trong và ngoài nước cũng sẽ trình diễn tài năng của họ để mang đến những màn tạo mẫu tóc tuyệt vời ngay trên sân khấu. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những cá nhân và doanh nghiệp muốn trau dồi thêm kiến thức, học hỏi kỹ năng, bắt kịp xu hướng quốc tế, nâng cao tay nghề cũng như đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới.

Đông đảo khách đến tham quan, giao lưu tại triển lãm ngày đầu tiên

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội học hỏi, giao lưu và thúc đẩy hợp tác trong ngành làm đẹp thông qua các chủ đề nổi bật như “Khám phá bí mật Hàn Quốc để có khuôn mặt đẹp” – Hye-Won Lee và Seo Eun Park, “Duy trì khuôn mặt trẻ trung với AestheFill” – Lin Chuan-yuan và Lin Jui Yu, “Trẻ hơn 5 tuổi chỉ trong 2 tuần” – Matteo Annini, đặc biệt là chủ đề “Spa Wellness Talk” do tiến sĩ Bas (Chủ tịch Hiệp hội Sức khỏe & Spa Malaysia – MAWSpa) và bà Trương Thị Ngọc Ánh (Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam) trình bày.

Cũng không kém phần quan trọng, Beauté Meeting là chương trình kết nối giao thương được thiết lập nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salons, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng mà họ hướng tới. Đây là nền tảng đáng tin cậy cho doanh nghiệp trong ngành làm đẹp nói chung, cho các nhà triển lãm và người mua hàng nói riêng có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư, tương tác với đối tác tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như chia sẻ kiến ​​thức giữa các bên.

Thi Chi 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc