Vào ngày 23/7/2014, adidas Việt Nam đã chính thức thông báo bắt đầu chiến dịch #mygirls mùa Thu-Đông 2014, tiếp nối sự thành công của chiến dịch này năm ngoái. Trong chiến dịch năm nay adidas sẽ cùng các đại sứ thương hiệu của mình dẫn dắt và truyền cảm hứng cho cho các bạn nữ thế hệ của mình một phong cách sống năng động và hết mình theo đuổi mục tiêu.
Các cô gái của #mygirls vừa năng động vừa thời trang
Là chiến dịch dành riêng cho phái đẹp, #mygirls thể hiện khát khao của adidas trong việc truyền cảm hứng và động lực cho niềm đam mê của các phái đẹp dành cho thể thao. Chiến dịch này tạo điều kiện cho phái đẹp chia sẻ niềm đam mê thể thao cùng với những món đồ thể thao ưa thích của họ trong mùa này.
Bà Phạm Minh Nguyệt, Trưởng Phòng Truyền Thông Thương Hiệu của adidas Việt Nam cho biết, “Với chiến dịch #mygirls lần này, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn nữ một lối sống lành mạnh và phong cách sống mạnh mẽ, năng động”.
Chiến dịch #mygirls sẽ tung ra dòng sản phẩm giày chạy energy BOOST cùng những sản phẩm đã được chọn lựa kĩ càng trong bộ sưu tập mùa Thu-Đông 2014 của adidas nhằm truyền cảm hứng đam mê thể thao cho các bạn nữ.
Giày chạy bộ energy BOOST là một trong những item chủ đạo của bộ sưu tập
Giày chạy bộ energy BOOST được thiết kế với tấm lưới trên, lớp đệm BOOST và hệ thống TORSION® làm tăng độ bền, tối thiểu hóa độ trơn trượt giúp chân tiếp đất vững chắc hơn, đem đến một trải nghiệm chạy bộ hoàn toàn mới.
Chiến dịch này còn giới thiệu những sản phẩm như áo bra Clima Training và quần adidas Techfit giúp đem đến cảm giác thoải mái nhất cho từng buổi tập luyện. Được thiết kế với dây đai bản to và thắt chéo ở phía sau, áo bra Clima Training sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập luyện từ cường độ vừa đến cao như tập nhảy hay chạy bộ. Quần adidas Techfit cũng được thiết kế với vải climalite® giúp làm thoáng khí và hút mồ hôi, đem lại cảm giác thoải mái. Công nghệ techfit™ giúp tăng khả năng cân bằng cơ, tăng tối đa sức mạnh và độ bền trong khi tập luyện.
Quần tập adidas với công nghệ techfit hỗ trợ sức bền trong khi luyện tập
Chiến dịch #mygirls ở khu vực Đông Nam Á bắt đầu từ ngày 13/07/2014 tại Philippines, tiếp nối là Singapore, Thái Lan, Indonesia và Philipines vào 01/08/2014. Tại Việt Nam, chiến dịch này sẽ khởi động từ ngày 23/07/2014, được hỗ trợ bởi hệ thống bán lẻ, chiến dịch truyền thông cùng các hoạt động trên Facebook.
TV / Nguồn: adidas Việt Nam