Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình “Tết gắn kết” mừng xuân Giáp Ngọ 2014. Chương trình khuyến khích giới trẻ có những hoạt động thiết thực trong thời điểm chuẩn bị đón Tết để trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Chương trình sẽ được khởi động trên quy mô toàn quốc kể từ ngày 03/12/2013.


3 chương trình  ấn tượng: Ra mắt bao bì Tết Coca-Cola An – Tài – Lộc;  Đồng loạt phát sóng phim quảng cáo “Tết gắn kết” trên 10 đài truyền hình lúc 7:45 tối ngày 3/12/2013; Chương trình “Tạo Logo Tết – Gắn kết gia đình” trên ứng dụng Facebook.
Từ lâu, tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Tặng quà để bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm và giúp mọi người gắn kết với nhau. Vì thế món quà được trao tặng cần phải thật sự được chăm chút. Từ những am hiểu đó, Coca-Cola ra mắt bộ bao bì An – Tài – Lộc như lời chúc ý nghĩa trao tặng nhau ngày Tết. Những cánh én mùa xuân hội tụ thành lời chúc An – Tài – Lộc cùng sắc đỏ may mắn sẽ mang đến một năm mới thịnh vượng cho người nhận. Trao Coca-Cola là cách đơn giản nhất để trao lời chúc thân tình đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…
  
Én vàng được kết thành bộ 3 An – Tài – Lộc trên vỏ lon Coca-Cola Tết mới năm 2014
Bên cạnh bộ Coca-Cola An – Tài – Lộc ấn tượng, bao bì của các sản phẩm khác như Fanta, Sprite, Nutriboost, Minute Maid Teppy cũng được đổi mới về mặt hình ảnh để tất cả các nhãn hàng đều trở thành món quà ý nghĩa trong dịp Tết. Thêm vào đó, bao bì Tết cũng có nhiều kích cỡ khác nhau: lốc 6 lon, cặp chai nhựa 1.5L đến thùng 24 lon có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu. Đặc biệt là lốc 3 chai nhựa 1.5L hoàn toàn mới để mở rộng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Các loại quà Tết của Coca-Cola năm 2014

Thông điệp “Tết gắn kết” cũng được thể hiện qua phim quảng cáo của Coca-Cola đồng loạt phát sóng trên 10 kênh truyền hình vào lúc 7:45 tối ngày 3/12/2013. Qua đó, Coca-Cola mong muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp: Tết sẽ thật sự trọn vẹn khi tất cả các thành viên cùng chung tay đóng góp. Dự kiến, sẽ có hơn 10 triệu lượt người đón xem phim quảng cáo này vào cùng một thời điểm. Thông điệp cũng được truyền tải trên hàng loạt quảng cáo ngoài trời thông qua những hình ảnh người trẻ học tập, làm việc xa nhà gắn kết với gia đình từ các vùng miền khác nhau.
Bên cạnh các hoạt động quảng cáo, Công ty Coca-Cola còn mang đến ứng dụng “Tết gắn kết” trên Facebook. Ứng dụng này giúp giới trẻ tự do sáng tạo “Logo Tết – Gắn kết gia đình”, thông qua đó thể hiện tình cảm, sự gắn bó thân thiết với gia đình.
Nói về ý tưởng thực hiện chương trình năm nay, Bà Phạm Nhã Uyên – Giám đốc truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola cho biết:“Đối với người Việt Nam, Tết là dịp quan trọng nhất trong năm để gia đình sum họp và chia sẻ yêu thương. Thông qua chương trình “Tết gắn kết”, chúng tôi khuyến khích giới trẻ xích lại gần hơn với gia đình để chung tay tạo nên mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa”.

Tham khảo thêm  website: www.thecoca-colacompany.com.
 
TT được cung cấp bởi Coca-cola
Bệnh viện Hạnh Phúc