Bạn có thật sự sống một cuộc sống mà tất cả các tiềm năng của bạn được khai thác? Bạn có biết cách chinh phục những đỉnh cao nhất của mình về thành công và giàu có đủ đầy trong mọi lĩnh vực của cuộc đời? Ở buổi nói chuyện này, TS. Menis Yousry sẽ chia sẻ những kết quả nghiên cứu mới nhất để chỉ ra cho bạn thấy cách biến các quyết định của mình thành kết quả và những niềm tin, cách mà những suy nghĩ ăn sâu trong tiềm thức của bạn có thể níu kéo bạn, không cho bạn đạt được thành công như thế nào.
TS. Menis Yousry sẽ chứng tỏ bằng những hành động đơn giản là chúng ta có thể đạt được bất kỳ điều gì chúng ta muốn: tiền bạc, các mối quan hệ, thành công trong công việc… 7 chiến lược đơn giản từ TS Menis Yousry sẽ giúp mỗi chúng ta chuyển hóa, thay đổi những hạn chế tự mình gây ra cho bản thân để đưa cuộc sống của chúng ta lên tầng cao mới trong mọi lĩnh vực.
Đây là cơ hội để bạn lắng nghe và giao lưu với TS Menis Yousry, một trong những chuyên gia tâm lý và diễn giả hàng đầu thế giới về phát triển bản thân, người thầy của các học viên đã từng học các khóa học Essence.
thay menis
Tất cả các buổi nói chuyện của TS Menis Yousry đều mang đến những bài học và trải nghiệm sâu sắc cho những người tham gia.Đây là buổi nói chuyện mở và miễn phí, các bạn vừa tham dự các khóa Essence mới đây, các bạn học viên cũ và tất cả các bạn tuy chưa học nhưng quan tâm tới TS Menis Yousry đều có cơ hội gặp TS trong buổi nói chuyện này.

* Thời gian: 18:00 – 21:00 ngày thứ hai 16/01/2017
* Địa điểm: Khách sạn Grand – Số 8 Đồng Khởi Phường Bến Nghé Quận 1 TPHCM

Chương trình miễn phí được tổ chức bởi Essence Việt Nam.
Số lượng khán phòng có hạn nên vui lòng đăng kí trước để đảm bảo bạn có chỗ.

Link đăng ký: http://essencevietnam.com/sg-talk-7stepstosuccess/

Cần tư vấn hay hỗ trợ, vui lòng liên lạc với Ánh Trang (0939 388 678)
Phụ Nữ Hiện Đại & Essence Việt Nam
Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc