(Phunuhiendai.vn) – Đồng diễn ra cùng K-Beauty Expo Vietnam lần thứ 3, Saigon Beauty Show 2019 được mong đợi là sự kiện sôi động đáng mong chờ trong tháng 9 năm nay. 

Saigon Beauty Show 2019 do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) phối hợp tổ chức, với sự hỗ trợ từ Cơ quan Xúc tiến đầu tư và thương mại Hàn Quốc (KOTRA).

Năm nay, đánh dấu lần đầu tiên Saigon Beauty Show ra mắt, triển lãm hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn với nhiều cơ hội kinh doanh rộng mở và trải nghiệm ấn tượng cho cả doanh nghiệp tham gia và khách tham quan…

Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trưng bày từ Hàn Quốc và các nước ASEAN và dự kiến sẽ đón tiếp hơn 5.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày.

Saigon Beauty Show 2019 dự kiến đón hơn 5.000 lượt khách tham quan

Điểm nổi bật của Saigon Beauty Show 2019 là triển lãm được tổ chức ngay tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nơi tập trung mật độ cao các nhà phân phối, cửa hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa, salon chăm sóc tóc, móng, studio trang điểm, cùng với lượng đông đảo khách hàng có nhu cầu làm đẹp cao. Với sự lựa chọn GEM Center, một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị chuyên nghiệp bậc nhất tại Sài Gòn, Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà thu mua và khách tham quan chuyên ngành có thể cùng nhau gặp gỡ, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.

Sự đa dạng là một yếu tố thu hút khác của Saigon Beauty Show 2019. Triển lãm tập trung ngành hàng trưng bày đa dạng từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, móng, chăm sóc sức khỏe đến thiết bị spa, thẩm mỹ, đóng gói,… Tại đây, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm và công nghệ làm đẹp tiên tiến từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế như Elluks, Inkoa, Woosin Cosmetics, Pongdang, Banobagi, Domax Medicare, Erlin, Saenggreen, Enable International, The Skin Master…, đáp ứng nhu cầu khác nhau cho khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp, tìm được nhà cung ứng phù hợp.

Ban tổ chức hướng tới nhiều sự kiện tiêu biểu và hoạt động thiết thực cho doanh nghiệp

Hướng tới tiêu chí “Đẩy mạnh kinh doanh thông qua triển lãm hàng đầu về chuyên ngành làm đẹp ngay giữa lòng Sài Gòn”, xuyên suốt ba ngày triển lãm Ban tổ chức tập trung khai thác nhiều sự kiện tiêu biểu và hoạt động thúc đẩy giao thương thiết thực cho các doanh nghiệp.

Trong số đó, chương trình Kết nối doanh nghiệp B2B là nền tảng kết nối kinh doanh hiệu quả dành cho doanh nghiệp và người mua hàng thông qua các cuộc hẹn trước đã đăng ký với Ban tổ chức. Chương trình góp phần đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đối tác tiềm năng giữa hai bên, người mua hàng bao gồm nhà nhập khẩu, nhà sản xuất, nhà phân phối, chủ spa và salons, các chuyên gia, hiệp hội chính phủ, tổ chức làm đẹp… có thể gặp gỡ 1:1 với doanh nghiệp trưng bày mà họ mong muốn, thảo luận sản phẩm và thậm chí ký kết hợp đồng ngay tại triển lãm.

Đặc biệt, Saigon Beauty Show 2019 vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ Cơ quan Xúc tiến đầu tư và thương mại Hàn Quốc (KOTRA), dự kiến sẽ có hơn 100 khách mua hàng VIP hàng đầu từ các nước ASEAN được mời đến triển lãm để gặp gỡ và kết nối cùng 100 doanh nghiệp tham gia. Trong 3 ngày, triển lãm ước tính sẽ có hơn 2,000 cuộc gặp giao thương giữa các doanh nghiệp.

Gia tăng trải nghiệm khách tham quan qua chương trình quà tặng

Bên cạnh chương trình thúc đẩy kinh doanh thiết thực tại triển lãm, Saigon Beauty Show 2019 hướng đến gia tăng trải nghiệm khách tham quan thông qua một chương trình quà tặng đặc biệt. Đồng hành cùng triển lãm năm nay là nhà tài trợ Avajar, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Avajar mang đến 333 phần quà cho các khách tham quan đã đăng ký trước qua hệ thống đăng ký online của triển lãm. Quà tặng chính là sản phẩm mặt nạ V-line Avajar Perfect V Lifting Premium, giải pháp hữu hiệu cho khuôn mặt trở nên thon gọn tự nhiên được phái đẹp Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, khách tham quan chụp hình tại triển lãm và đăng tải trên mạng xã hội sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc.

Saigon Beauty Show 2019 sẽ là điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp chuyên ngành để mở rộng kinh doanh và phát triển thị trường, đồng thời là điểm đến trải nghiệm ấn tượng cho khách tham quan trong lĩnh vực làm đẹp Việt Nam và quốc tế!

(Nguồn: M.V)

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc