Khi có trong tay số tiền 3 triệu đồng. Bạn sẽ làm gì? Shopping? Mua tã giấy, mua sữa cho con trong vòng 1 tháng? Hay gửi tiết kiệm? Riêng với chị Khanh Trần, chị đã dùng số tiền ấy vào việc kinh doanh.

Chị Trần Thị Khanh sinh ra và lớn lên tại vùng đất Trà Vinh. Ngay từ bé, chị Khanh đã có niềm đam mê mãnh liệt với kinh doanh. Lập gia đình năm 2005, ấp ủ nhiều dự định, chị không ngần ngại dành hết số tiền tích góp được đầu tư kinh doanh dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên không mấy thành công. Bù lại, khoảng thời gian này đã giúp chị trở thành một người có tính cách quyết đoán và kiên cường như bây giờ.

Sau thời gian dài tìm hiểu sự phát triển cũng như chất lượng của nhiều thương hiệu mỹ phẩm.

Chị Khanh cũng đã tham khảo hàng loạt bài đánh giá về mỹ phẩm sạch Nhật Bản – Tatu Luxury. Một thương hiệu mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trong việc giải quyết các vấn đề về da hiệu quả và an toàn theo công nghệ chuẩn Nhật Bản.

Chị cho biết: “Biết Tatu Luxury đã từ rất lâu nhưng phải một thời gian sau, nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình của các bạn tư vấn viên từ Tatu Luxury, Khanh mới quyết định gia nhập hệ thống”.

Bén duyên với hệ thống Tatu Luxury vào thời điểm đang mang thai tháng thứ 7. Khó khăn, vất vả ban đầu đối với một người phụ nữ “bụng mang dạ chửa” là không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, trong cái khó lại ló cái khôn. Tận dụng ưu thế là một bà mẹ bỉm sữa, chị Khanh dễ dàng nắm bắt được tâm lí và làn da của nhiều bà mẹ khác.

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào lời giới thiệu của mình. Chị Khanh dành nhiều thời gian để tự mình trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm.

Chị tâm sự “Trước đây, da Khanh xấu và xạm đen. Từ ngày đến với Tatu Luxury, Khanh chú tâm vào chăm sóc da nhiều hơn. Làn da cải thiện khá rõ. Ai gặp cũng đều bất ngờ trước sự thay đổi của Khanh”

Thành công không phụ người cố gắng. Chỉ sau 6 tháng, chị Khanh từ một bà mẹ bỉm sữa nhanh chóng trở thành nhà Phân Phối xuất sắc của Tatu Luxury khi lên tiếp vượt chỉ tiêu doanh số đặt ra.

Chị Khanh là một trong số ít những người từ hệ thống Tatu Luxury đạt được chỉ tiêu về doanh số chỉ trong thời gian ngắn. Hiện tại, thu nhập của chị Khanh đang là con số đáng mơ ước bởi không phải bất kì ai đến với Tatu Luxury trong thời gian ngắn cũng đều đạt được.

Tuy nhiên, không vì vậy mà chị ngủ quên trên chiến thắng. Bởi hơn ai hết, chị Khanh hiểu rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Muốn đi xa và lâu dài thì cần phải phát triển hệ thống vững mạnh.

Vì vậy, ngoài việc giúp hàng ngàn phụ nữ có được làn da đẹp như ý, Đối với nhiều đại lí trực thuộc khu vực của chị cũng như những ai mới chập chững bước chân vào con đường kinh doanh, chị Khanh đều hết lòng hỗ trợ. Hệ thống của chị Khanh luôn nhận được số lượng lớn yêu cầu gia nhập đến từ các mẹ Bỉm sữa.

Chị Khanh tâm niệm “Chỉ cần có tâm, tất sẽ có tiền”. Bất kể là khách hàng như thế nào, chị đều chăm sóc tận tình khiến họ hoàn toàn an tâm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Chị Khanh là mẫu người phụ nữ đầy đam mê và nghị lực, luôn muốn mang lối tư duy hiện đại và mới mẻ đến với tất cả chị em phụ nữ. Chị cho rằng “Phụ nữ hiện đại là phải độc lập kinh tế và làm chủ được bản thân, yêu gia đình nhưng cũng phải biết yêu thương chính mình”.

Cứ đi rồi sẽ tới, cứ nỗ lực rồi sẽ thành công

Ngày 9-9-2018 vừa qua, Nhằm tri ân khách hàng, chị Khanh cùng Tatu Luxury đã tổ chức sự kiện làm đẹp tại tỉnh Trà Vinh với quy mô khá lớn.

Tại đây, Á Hậu Doanh Nhân Thái Ngân – CEO thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật Bản Tatu Luxury đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kỹ năng kinh doanh quý báu của mình.

Không phải ai cũng có thể hiện thực hóa suy nghĩ của bản thân. Một bà mẹ bỉm sữa như Chị Khanh Trần xứng đáng là hình mẫu cho hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa trên toàn Việt Nam có mong muốn độc lập tài chính và quyết tâm tự kiếm tiền. Sự thành công của chị chính là minh chứng rõ ràng nhất đánh tan suy nghĩ rằng mẹ bỉm sữa chỉ là những bà mẹ vô dụng và ăn bám vào gia đình.

 

T.H 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc