(Phunuhiendai.vn)-Nhằm chung tay góp phần nâng cao ý thức tự bảo vệ và phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do COVID-19 (nCoV), tháng 5/2020, BreadTalk phát triển thành công dòng Bánh Mì Khẩu Trang (Mask Bun), vừa là món ngon giúp nâng cao tinh thần lạc quan, tích cực, vừa giúp khách hàng luôn nhớ đeo khẩu trang theo khuyến cáo.

Mỗi chiếc bánh khẩu trang được thiết kế vui nhộn kết hợp cùng một loại nhân thơm nhân thơm ngon thể hiện những lời chúc may mắn của BreadTalk gửi đến khách hàng.

  • Hương vị sô cô la sữa trứng (chocolate custard): mong muốn cuộc sống luôn đong đầy niềm vui và hạnh phúc.
  • Hương vị kem sữa (milky cream): tràn ngập sức mạnh và tình yêu.
  • Hương vị phô mai xúc xích (sausage cheese): tuổi trẻ và năng lượng tích cực luôn ở bên.
  • Hương vị cá ngừ cay (tuna sambal): những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc.

Bánh khẩu trang BreadTalk giá từ 24.000đ/cái, khách mua 4 cái được giảm 10.000đ, 6 cái được giảm 20.000đ.

BreadTalk được thành lập vào năm 2000 tại Singapore, giới thiệu bánh mì từ món ăn khiêm nhường thành sản phẩm của phong cách sống hiện đại. Với BreadTalk, món bánh hằng ngày được biểu tượng hóa như giá trị của cuộc sống sáng tạo, vui tươi và thời thượng. Hiện nay, BreadTalk hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Ma Cau, Trung Quốc, Philippines, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan và Trung Đông…

BreadTalk có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, hiện nay có 23 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa và đang mở rộng để phủ khắp 3 miền.

www.breadtalkvietnam.com

www.facebook.com/BreadTalkvn

Vân Lê

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc