Khi cà phê rang xay nhuyễn hòa tan với nước sôi bung nở, sẽ làm bật dậy hương thơm đặc trưng của cà phê rang xay. Bên cạnh đó cà phê rang xay nhuyễn hòa quyện cùng vị sữa sẽ cho ly cà phê đậm đà hơn với vị ngon khó cưỡng. Đây là công nghệ nghiền nhuyễn hạt cà phê (MRC – Micronized Roasted Coffee) độc quyền của Nestlé được ra mắt người tiêu dùng với sản phẩm mới NESCAFÉ 3 IN 1 ngày 15/09/2017.

Bên cạnh các thành phần như cà phê hòa tan, đường, kem sữa truyền thống, sản phẩm mới được bổ sung thêm hạt cà phê rang xay nhuyễn với lớp bọc coffee creamer.

Sản phẩm có giá không thay đổi so với sản phẩm NESCAFÉ 3 IN 1 truyền thống với bao bì đa dạng bao gồm hộp 20 gói (17gr/gói) ; hộp 15 gói (17gr/gói), dạng bịch 46 gói (17gr/gói), hay dạng dây 10 gói (17gr/gói). Sản phẩm hiện được cung cấp tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.

KV2 VER Master

NESCAFÉ 3 IN 1 mới mang tới một trải nghiệm đặc biệt cho những tín đồ cà phê tại Việt Nam, bên cạnh vị thơm ngon khó cưỡng, điều khác biệt so với cà phê hòa tan thông thường đó là bạn sẽ thấy được lớp cà phê rang xay nhuyễn mỏng mịn còn đọng lại dưới đáy ly cà phê, là minh chứng cho cà phê rang xay nghiền nhuyễn.

Với cam kết “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn” Nestlé Việt Nam thông qua nhãn hàng NESCAFÉ luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và phù hợp hơn với khẩu vị và gu uống cà phê của người Việt. Sự ra mắt của NESCAFÉ 3 in 1 mới đánh dấu bước tiên phong trong lĩnh vực cà phê hòa tan 3 trong 1 tại Việt Nam khi được kết hợp với cà phê rang xay nghiền nhuyễn . Sản phẩm được đúc kết từ hơn 75 năm kinh nghiêm của Nestlé trong lĩnh vực cà phê hòa tan.

Các sản phẩm NESCAFÉ đều được sản xuất từ 100% hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao, gieo trồng và canh tác theo kỹ thuật của NESCAFÉ Plan, dự án phát triển canh tác cà phê bền vững. Dự án này đã góp phần nâng cao đời sống và thu nhập cho hơn 20.000 hộ nông dân trồng cà phê khu vực Tây Nguyên, bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như mang tới những ly cà phê chất lượng cho người tiêu dùng tại Việt Nam và thế giới.

Phụ Nữ Hiện Đại &  Nestlé VN

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc