(Phụ Nữ Hiện Đại) – Ngày 24/05,2019, The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand đang tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu đang trên đà mở rộng nhanh chóng.

 Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối

Ascott hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình thông qua sự thay đổi toàn diện về các hệ thống giao diện và máy chủ. Ngoài việc ra mắt Ascott Star Rewards, chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới mang đến sự linh hoạt hoạt tuyệt đối để khách hàng tích và đổi điểm, Ascott cũng đang áp dụng hệ thống quản lý doanh thu mới và cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà toàn cầu lên hệ thống điện toán đám mây.

Các sáng kiến kỹ thuật số của Ascott 

Trong quá trình hoàn chỉnh sự ra mắt của Ascott Star Rewards, Ascott đã nâng cấp các trang web đặt phòng, cho phép thành viên truy cập được điểm thưởng, điểm quy đổi, lịch sử đặt chỗ và tùy chọn yêu thích trên bảng điều khiển được cá nhân hóa. Ascott cũng cải thiện trải nghiệm trực tuyến của thành viên bằng cách tinh giản quy trình đặt phòng từ sáu còn ba bước.

Là một phần trong hành trình chuyển đổi để số hóa hoạt động kinh doanh từ cốt lõi, Ascott đang nâng cấp Hệ thống Quản lý Tòa nhà trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này sẽ cho phép Ascott kết nối liền mạch với các hệ thống mới trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh và hợp nhất dữ liệu khách hàng và đặt phòng của tất cả các tòa nhà. Để dự đoán tốt hơn nhu cầu khách hàng và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu, Ascott là công ty đầu tiên ở châu Á áp dụng hệ thống quản lý doanh thu thiết kế phù hợp cho hoạt động kinh doanh lưu trú dài hạn của IDeaS, nhà cung cấp giải pháp quản lý doanh thu hàng đầu.

Ascott đang tiến hành những sáng kiến ​​kỹ thuật số khác bao gồm áp dụng phân tích cảm xúc nâng cao về đánh giá của khách hàng để sàng lọc những hiểu biết về khách hàng cho các hoạt động điều hành, chiến lược tiếp thị và thương hiệu; và một hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng nâng cao cho phép đội ngũ bán hàng của Ascott truy cập thông tin về khách hàng doanh nghiệp trên thiết bị di động cùng lúc với việc quản lý thông tin khác khi đang di chuyển. 

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý Ascott tại Việt Nam, phát biểu:”Kỷ niệm 35 năm thành lập của tập đoàn và 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Ascott chân thành cảm ơn khách hàng đã đồng hành ủng hộ. Ascott ra mắt chương trình tri ân khách hàng trung thành qua chương trình “Ascott Star Rewards”. Là một phần trong các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Ascott, chương trình này cho phép thành viên tích điểm không giới hạn, không cần điểm tối thiểu để đổi điểm, không giới hạn thời điểm và thậm chí có thể đề cử các khách hàng khác để kiếm điểm”.

Đặc quyền từ Ascott Star Rewards 

Thành viên được hưởng một loạt các đặc quyền bao gồm giảm giá 10% Giá Linh hoạt Tốt nhất suốt năm, ưu đãi theo mùa giảm giá tới 50%, giảm giá lên đến 40% vào các dịp khánh thành tòa nhà hay sinh nhật, được nhận phòng sớm và trả phòng trễ[3], vận chuyển ra sân bay miễn phí, nâng cấp phòng và ăn sáng3.

Để chào mừng sự ra mắt của Ascott Star Rewards, thành viên sẽ nhận được 3.000 điểm thưởng khi đăng ký thông qua các trang web thương hiệu Ascott. Thành viên hiện tại của chương trình Ascott Online Advantage, được tự động nâng cấp lên Ascott Star Rewards, sẽ được phân loại thành viên phù hợp dựa trên chi tiêu với Ascott vào năm 2018 và nhận 5.000 điểm thưởng khi cư trú lần đầu tiên từ nay đến 31 tháng 12 năm 2019.

Thành viên của Ascott Star Rewards sẽ được linh hoạt trao đổi điểm với chương trình khách hàng thân thiết My TAUZIA Privilege từ ngày 1 tháng 6 năm 2019, và tính năng này sẽ được mở rộng sang các chương trình khách hàng thân thiết khác như CapitaStar[4]; hay chương trình quyên góp điểm cho tổ chức từ thiện Quỹ CapitaLand Hope Foundation của CapitaLand để hỗ trợ cộng đồng kém may mắn. Ở giai đoạn sau, Ascott đang lên kế hoạch hợp tác với các đối tác để cho phép thành viên đổi điểm để trải nghiệm các dịch vụ thư giãn khác nhau như mua sắm, ăn uống và vé vào các điểm tham quan.

Chi Chi 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc