(Phụ Nữ Hiện Đại) – Thay vì sống trong ngôi nhà “rập khuôn” và làm việc trong những văn phòng truyền thống, những người thành đạt hiện có gu riêng và yêu cầu khác biệt về không gian sống, nơi làm việc của mình. Bắt kịp xu hướng này, quỹ căn giới hạn OT tại Vinhomes Golden River đang thu hút sự chú ý và giới doanh nhân và người trẻ thành đạt.

Tính “cá nhân hóa” trong bất động sản

Giới thượng lưu sẵn sàng chi mạnh tay cho những sản phẩm chuyên biệt đáp ứng đúng nhu cầu cá nhân và mang giá trị cảm xúc. Hiểu rõ điều này, thương hiệu Gucci có dịch vụ DIY để mỗi khách hàng đều có thể cá nhân hóa hàng dệt kim, túi tote và giày thể thao với các chữ cái có màu sắc và chất liệu khác nhau. Hermès cũng đem tới trải nghiệm “đo ni đóng giày” khi thiết kế riêng túi xách theo đúng yêu cầu của người dùng. Việc quan tâm đến nhu cầu của từng khách hàng khiến sản phẩm của các thương hiệu đình đám luôn đắt khách mà không cần tiếp thị hay quảng cáo rầm rộ

“Người có thu nhập cao ngày càng mong muốn các nhà sản xuất nhớ rằng họ là ai, họ thích gì và có nhu cầu gì. Tuy nhiên, không nhiều thương hiệu làm được điều này”, anh Nguyễn Hữu Nhật Thành, giám đốc một doanh nghiệp Kiến trúc tại TPHCM chia sẻ.

Bất động sản cũng không ngoại lệ. Anh Thành tiết lộ, khách hàng thành đạt tìm đến công ty anh có tuổi đời ngày càng trẻ, thành đạt, với yêu cầu phong phú. Họ không thích những thiết kế rập khuôn. Một số khách hàng chú trọng không gian kết nối thiên nhiên, một số thích không gian làm việc cá tính, không gian tiếp đối tác trang trọng, một số thích tất cả…”, anh nói.

Đáp lại mong muốn này, ngay tại quận 1 trung tâm TPHCM, khu đô thị Vinhomes Golden River đưa ra sản phẩm giới hạn Bespoke OT đáp ứng yêu cầu của khách hàng về một không gian “độc bản”, vừa có thể sống, làm việc, thư giãn và gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Khu đô thị Vinhomes Golden River nằm tại trung tâm Quận 1, TPHCM

Phong cách sống không dành cho số đông

Khác với các căn hộ thông thường, căn hộ Bespoke OT đáp ứng được nhu cầu của cả khách hàng doanh nghiệp và doanh nhân khi được phép đăng kí trụ sở, văn phòng đại diện hợp pháp. Ngoài ra, khách hàng khi mua căn hộ “Bespoke OT” được tặng gói nội thất để dễ dàng biến hóa không gian sống, làm việc thể hiện được chất và gu của mình. Với những ưu điểm vượt trội, Bespoke OT có khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng không giới hạn.

Bespoke OT là không gian có thể biến hóa theo mọi yêu cầu của gia chủ, từ nơi sinh hoạt thường nhật, không gian làm việc, thư giãn và gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Chị Lê Thanh Lam, giám đốc một doanh nghiệp truyền thông tại TP.HCM chia sẻ: “Tôi rất hứng thú với những căn Bespoke OT. Một văn phòng đại diện ở khu đô thị nổi tiếng ngay giữa Quận 1 có đầy đủ tiện ích… là lựa chọn khá hấp dẫn. Không gian như vậy vừa tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng vừa đem lại sự thoải mái cho đội ngũ nhân viên.”

Là nhà sáng tạo nội dung mạng xã hội, anh Bảo Võ, khách hàng tìm hiểu dự án cho biết, Bespoke OT đáp ứng mọi yêu cầu của anh, từ sinh hoạt, làm việc, tới tận hưởng, giải tỏa stress, tìm kiếm ý tưởng… Khi chuyển về Bespoke OT, tôi sẽ làm thêm một studio nhỏ trong nhà. Ngoài ra, điểm cộng tôi đánh giá cao là ngay nội khu Vinhomes Golden River có không gian kết nối thiên nhiên, đi thêm vài phút là tới Phố đi bộ, Phố Tây nhộn nhịp… Hai mảng màu bổ trợ rất thú vị”, anh chia sẻ.

Cư dân Vinhomes Golden River sở hữu riêng một resrot thời thượng ngay giữa Quận 1

Nhìn nhận thực tế thị trường, chị Phạm Ngọc Hân, chuyên viên tư vấn BĐS cho rằng, những sản phẩm như Bespoke OT tại Vinhomes Golden River chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tại quận 1, dự án đáp ứng yêu cầu về tọa độ vàng, quy mô lớn, đã hoàn thiện gần như chỉ có Vinhomes Golden River. Ngay trong Vinhomes Golden River, số căn phù hợp cho nhu cầu đa năng vừa ở vừa làm việc như Bespoke OT cũng không nhiều. Tôi cho rằng cơ hội tìm kiếm những sản phẩm tương tự như Bespoke OT có lẽ sẽ khó lặp lại trong tương lai”, vị này đánh giá.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty TNHH TM – DV BĐS Sunny Land

Hotline: 0799 10 1111

V.G 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc