Ngày19/12/2014, Hội chợ Thời trang Việt Nam (VIFF) 2014 lần thứ 18 đã chính thức khai mạc tại Trung Tâm Triển Lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội).
Nếu như người tiêu dùng thường nô nức và sôi sục với các triển lãm ô tô, triển lãm công nghệ thì dường như họ lại thực sự không quan tâm nhiều tới các triển lãm thời trang dù đây là lĩnh vực gần gũi vời cuộc sống và nhu cầu hàng ngày của mọi người nhiều nhất.
Sở dĩ người tiêu dùng quay lưng với thời trang Việt bởi các phụ nữ hiện đại ngày nay thường bị hớp hồn bởi các thương hiệu thời trang nước ngoài, đang có xu hướng phủ ngập các ngả đường và trung tâm thương mại. Và cũng bởi vì các triển lãm thời trang xưa nay vốn chỉ được coi là “hội chợ” với các gian hàng thiết kế đơn điệu, hoạt động nghèo nàn và các sản phẩm chỉ để “Sale-Off” là chính.
Chính vì vậy, sự đầu tư của một số gian hàng tại hội chợ thời trang Việt Nam năm nay dường như đã hé mở những tia hi vọng cho ngành thời trang Việt Nam đặc biệt trong tình hình kinh tế xã hội còn chưa được sáng sủa như hiện nay.
Điều đáng ghi nhận tại hội chợ thời trang lần nay là việc các doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm, chú trọng đến diện mạo của thương hiệu thời trang Việt từ việc thiết kế gian hàng tới bày trí và tổ chức các hoạt động tại đây.
Những công ty may mặc đầu đàn như Việt Tiến với TT – Up, San Sciaro, Manhanttan…, May Nhà Bè với De Celso, Novelty…, May 10 với M Series vẫn là những điểm hút cho người tiêu dùng và khẳng định vị trí hàng đầu của mình. Tuy nhiên, gương mặt rất mới và đột phá và ấn tượng nhất Hội chợ thời trang lần này chính là thương hiệu Eternity Grusz (TCT May 10).
Nằm ngay tại khu vực trung tâm của nhà A1 không gian thời trang Eternity Grusz được trang hoàng với thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế.
Khác biệt hoàn toàn so với các gian hàng khác, Eternity Grusz hút khách bởi được xem là “không gian thời trang đích thực” với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng từ thiết kế, décor, trang trí, bày trí sản phẩm và đặc biệt là chơi “sang” với dàn người mẫu Tây chuyên nghiệp. Thật ít ai có thể tin rằng đó là một thương hiệu của thời trang Việt và là sản phẩm của May 10, vốn được xem là “rập khuôn” với phong cách “thời trang truyền thống”.
Với sự có mặt của Eternity Grusz trong Hội chợ thời trang Việt lần này, liệu người tiêu dùng và đặc biệt là phụ nữ hiện đại có thể trông chờ vào một sự thay đổi mới? Dù gì, đây cũng sẽ là một sự kiện thời trang cuối năm với nhiều hứa hẹn thú vị cho những người đam mê thời trang của thủ đô.
Những hình ảnh không gian sang trọng, đẳng cấp, người mẫu Tây và khách hàng đến tham quan, mua sắm tại gian hàng Eternity Grusz
HA/Theo TMT