(Phunuhiendai.vn) – Ngày 14 tháng 04 năm 2021, Nutifood đã tổ chức lễ công bố và ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS tại TP.HCM.

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến thành công của thương hiệu sữa Việt trên hành trình trở thành công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn cầu, thực hiện khát vọng “Dinh Dưỡng Chuẩn Châu Âu, Nâng tầm vóc Việt”.

Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển -NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sỹ hàng đầu thế giới và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam. Viện sẽ nghiên cứu và phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Nghi lễ công bố và ra mắt Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Thành tựu đầu tiên của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS là công thức FDI, giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt; đang được Viện dinh dưỡng Quốc Gia kiểm nghiệm lâm sàng. Bên cạnh đó, Viện đã xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo chuẩn Thụy Điển, giúp Nutifood có được nguồn sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100 ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nutifood và Bộ Y Tế

Tại buổi lễ, Nutifood cũng ký kết hợp tác chiến lược với Bộ Y Tế trong “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về dinh dưỡng phòng, chống thừa cân, béo phì ở trẻ em Việt Nam” với chủ đề “Vì một thế hệ trẻ em cao lớn chuẩn BMI”. Từ đó, tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu, giải quyết thực trạng dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi như: Dinh dưỡng cho 1.000 ngày đầu đời, Phòng chống suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em, Dinh dưỡng học đường, Dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Dinh dưỡng lâm sàng – dinh dưỡng qua đường tiêu hóa…

Đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với Bộ Y Tế, 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.

Y.N 

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc