Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở những thị trường Nu Skin có mặt, Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 – 10/2023.
Cụ thể, Nu Skin Việt Nam tiến hành trao tặng 42.000 chai dung dịch vệ sinh cho phụ nữ Scion Feminine Wash và 1.200 hộp bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal, thông qua VCF gửi đến các phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Scion Feminine Wash với axit lactic dịu nhẹ chiết xuất từ hạt nhãn, sẽ giúp cân bằng độ pH tự nhiên, hoạt chất kháng khuẩn giúp khử mùi khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ, giảm thiểu các bệnh phụ khoa viêm nhiễm. Riêng với bột ngũ cốc Cereal, với hương socola và vani thơm ngon, trẻ em sẽ được bổ sung dinh dưỡng gồm protein và các vitamin, khoáng chất, từ đó có thêm năng lượng và nguồn dưỡng chất đầy đủ. Bắt đầu từ khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh với chương trình truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Thủ Đức, tất cả các sản phẩm lần lượt được trao tặng tại các chương trình cộng đồng do VCF phối hợp tổ chức như Khám sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, CLB Nữ sinh dân tộc thiểu số, Khám sàng lọc tim bẩm sinh…trên toàn quốc.
Một chương trình vui Trung thu do Nu Skin Việt Nam phối hợp tổ chức cho thiếu nhi
Trước đó, tháng 8 vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng vừa đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước – Care to Rise thuộc VCF để trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (bao gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập), tạo thêm động lực giúp các em bước vào năm học mới. Bên cạnh đó, trong nhiều năm qua, Nu Skin Việt Nam không ngừng nỗ lực nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh thông qua chương trình Nhịp Tim Việt Nam của VCF, với tổng số tiền đóng góp đến nay là 36,3 tỷ đồng.
Nu Skin Việt Nam trao quà cho thanh niên, công nhân
Tất cả cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp để hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống tại những nơi Nu Skin có mặt, cũng như cam kết cho chiến lược kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, từ đó ngày càng mang đến nhiều đóng góp thiết thực và giá trị cho cộng đồng.
G.P.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKDK của C.A.M Media