Thân chào quý bạn đọc trong và ngoài nước!
Sau 3 năm trang tin Phụ Nữ Hiện Đại hoạt động với tên miền phunuhiendai.vn và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc nhất là phái nữ cũng như trở nên quen thuộc với mọi người, ngày 15/1/2014, Phụ Nữ Hiện Đại chính thức ra mắt phiên bản mới.
3 năm qua cũng xem như là một cuộc thử nghiệm của cả ekip những cựu nhà báo, những cựu nhân viên kinh doanh của các báo giấy, nhất là những tạp chí life style, có kinh nghiệm nhưng lại chưa biết gì về lĩnh vực online. Nên dù cũng đã đôi lần cải tiến và thậm chí “thất hứa” với bạn đọc, mọi thứ vẫn chưa hoàn hảo một cách tương đối vì nhiều lý do…
Với tất cả đam mê và sự khám phá lĩnh vực mới mẻ này, việc duy trì cho Phụ Nữ Hiện Đại hoạt động, phát triển và theo kịp xu hướng internet phát triển theo từng cái chớp mắt… là cả sự nỗ lực, đam mê và cả sự hy sinh của cả ekip.
Một hành trình đầy khó khăn, áp lực vì dù bắt kịp xu hướng làm online nhanh và sớm nhưng vừa làm vừa rút kinh nghiệm để sao cho trang tin hoạt động đúng luật pháp, đúng quy định của cơ quan quản lý… Bên cạnh đó là những nhiều băn khoăn, trăn trở: không sốc, không sex, không dẫn nguồn khi chưa có sự đồng ý của những tòa soạn báo… liệu có ai xem, liệu có thu hút được lượng truy cập đủ để thuyết phục được các doanh nghiệp đăng bài PR, đăng quảng cáo…
Và sự đề cao chất lượng thông tin và hiệu quả hữu ích với người xem chứ không “câu view” bằng mọi giá đã được chứng thực khi ngày càng nhiều bạn đọc nhớ đến tên Phụ Nữ Hiện Đại và khách hàng doanh nghiệp tin cậy “gởi gắm” thông điệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ một trang tin điện tử, Phụ Nữ Hiện Đại đã được Bộ TT & TT cấp phép mạng xã hội dành cho phụ nữ hiện đại.
Và tiêu chí này đã được tiếp thêm niềm tin khi có một bài viết của nhà báo Nguyễn Vạn Phú, Thời báo Kinh tế Sài Gòn một bậc thầy về phân tích, nhận định về lĩnh vực truyền thông tại VN đã nêu đúc kết rằng một thương hiệu uy tín, chân chính sẽ lựa chọn những kênh truyền thông uy tín, nghiêm túc để xuất hiện chứ không lựa chọn những báo lá cải, những trang online chuyên giật gân, gây sốc… Và mới đây, loạt bài của báo Tuổi Trẻ về vấn đề này cũng đã nhấn mạnh điều đó…
(Cựu phóng viên báo CAND, BTV tạp chí Nghề báo, ấn phẩm Lifestyle, New Lifestyle, Tạp chí Kiến Trúc Nhà Đẹp. Hiện là Giám đốc Công ty CP Quảng cáo CAM (CAM Media); Chủ đầu tư & Phụ trách nội dung Phụ Nữ Hiện Đại.