Vừa qua, TCT May 10 đã tổ chức thành công Hội Nghị Khách Hàng 2015 với chủ đề “Vươn sức chèo vượt ra biển lớn” nhằm hướng tới chương trình 2015 – 2016 và đại lễ kỷ niệm chặng đường 70 năm của May 10.
TT liên quan: Phụ nữ hiện đại tìm gì ở Hội chợ thời trang Việt?
Trước báo giới bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Tổng giám đốc Tổng Công ty May 10 nhấn mạnh: “Chung sức chèo vươn ra biển lớn chính là thông điệp mà May 10 mong muốn cùng với các đối tác của mình, các đại lý cũng như tất cả các thương hiệu Việt, người tiêu dùng Việt Nam hãy chung tay chèo lái, đưa “con tàu Việt Nam” chúng ta vươn ra biển lớn ngày một mạnh mẽ hơn nữa. Người Việt Nam chúng ta hãy tiêu dùng sản phẩm không chỉ của May 10 mà còn tiêu dùng nhiều sản phẩm thương hiệu Việt khác nữa để các sản phẩm thương hiệu Việt vươn ra thị trường thế giới”
Dịp này, May 10 đã vinh danh những đại lý đạt thành tích cao với vòng nguyệt quế, cúp danh hiệu cùng phần thưởng trị giá lớn bằng tiền mặt.
Trao thưởng cho các đại lý xuất sắc
Cũng tại buổi giao lưu với khách hàng, Tổng công ty May 10 đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với khách hàng nhằm khuyến khích Đại lý, người tiêu dùng tiêu thụ sản phẩm cũng như mong muốn người tiêu dùng ủng hộ các thương hiệu Việt nhiều hơn để “con thuyền thương hiệu Việt” có thể đi xa hơn.
Khách mời tham quan khu trưng bày hành trình 70 năm phát triển, gồm nhiều kỷ vật, thành tích, huân chương và những điểm mốc lịch sử của công ty
Các bộ sưu tập của những nhà thiết kế trẻ và những sản phẩm mới nhất được trưng bày đẹp mắt. Tại đây khách hàng được tiếp đón bởi những nhà thiết kế, những nhân viên kinh doanh, họ giới thiệu chi tiết về sản phẩm và xu hướng thời trang mới. Rất nhiều đơn hàng được các đại lý, bạn hàng thực hiện ngay tại đây trước giờ khai mạc chính thức.
Người mẫu nước ngoài trình diễn những mẫu thời trang mới
Năm 2015 được đánh giá là một năm thành công của thương hiệu May10 trên cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Lần đầu tiên một thương hiệu thời trang Việt Nam có mặt trên đất Mỹ bằng chính những nhãn hiệu của mình.
Hiện tại May10 đã giới thiệu sản phẩm tại Mỹ và được giới chuyên môn cũng như khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Đây cũng chính là tín hiệu vui và cũng là động lực để May10 nỗ lực hơn nữa trong quá trình phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu thời trang Việt Nam trong làng thời trang quốc tế.
TCT May 10 và các thương hiệu thời trang của May 10 trong nhiều năm đã chinh phục được người tiêu dùng trong nước với sự gia tăng về sức mua và sự hài lòng của khách hàng cũng như thiện cảm đối với thương hiệu Việt.
Trong những năm gần đây ngoài việc đưa ra thị trường những sản phẩm đẳng cấp May 10 luôn là một doanh nghiệp điển hình của ngành dệt may trong việc tổ chức các hoạt động cộng đồng, sự kiện thương hiệu và triển lãm.
Đặc biệt sự ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp GrusZ được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ đã giúp cho May 10 không những khẳng định vị thế dẫn đầu của Doanh Nghiệp Dệt May Việt nam mà còn thể hiện một sự đổi mới táo bạo, trở thành điểm sáng cho hình ảnh “vượt ra biển lớn” của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.
Dàn mẫu Tây sang trọng và chuyên nghiệp trong những bộ trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Eternity Grusz tại một hội chợ thời trang Việt.
Ông Vũ Đức Giang – Chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty May 10 cho biết: “May l0 luôn là doanh nghiệp đi đầu của Tập đoàn Dệt May Việt Nam trong việc phát triển công nghệ và quản trị hệ thống, tạo nên một môi trường quản trị hiệu quả, năng động, sáng tạo, đáp ứng được yêu cầu phát triển của ngành Dệt May Việt Nam”.
H.C/PNHĐ/CamMedia