Sau 8 năm gia nhập thị trường công nghệ Việt, tháng 4 này, công ty Cổ phần Masscom Việt Nam đã chính thức trình làng những thiết bị thông minh mới mang thương hiệu Massko. Chiến lược phát triển thương hiệu Massko lần này là mang công nghệ thông minh cao cấp với mức giá tầm trung phục vụ cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng Việt.

Ông Nguyễn Sỹ Pháp – Tổng Giám đốc Công ty Masscom chia sẻ tâm huyết của mình với thương hiệu Massko và cho biết đây là bước chuyển mình lớn của công ty nhằm mang những thiết bị trí tuệ nhân tạo phục vụ giải trí, công việc và cuộc sống thường ngày của gia đình Việt.

Ông Nguyễn Nam Anh (Ban Chiến lược) – Ông Trần Tuấn Anh (Giám đốc khối Marketing) của công ty Masscom giới thiệu về hoạt động của công ty và các sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùng trong tháng 4 

Hiện các sản phẩm của Massko đã có mặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp báo, một số sản phẩm được giới truyền thông quan tâm như chiếc đồng hồ báo thức được tích hợp đa chức năng như loa kết nối bluetooth, sạc không dây hay nghe đài FM. Sự đa năng đó giúp cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn khi loại bỏ tất cả dây điện hoặc cáp kết nối. Giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng và tuyệt đối an toàn vì tất cả sản phẩm của Massko đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với môi trường

Chiếc đèn bàn kết hợp loa bluetooth cũng là sản phẩm điểm nhấn lần này với tính năng bảo vệ mắt, ánh sáng rộng, đế đèn tích hợp bộ loa không dây kết nối bluetooth 4.0, kết nối smartphone để thư giãn, nghe nhạc ngay trên bàn làm việc, bàn học của bé

Hiện tại khách hàng có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm của Massko tại các chuỗi cửa hàng coffee lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Highland Coffee, Aha Coffee, Cộng Caphe, The Coffee House, Thức Café.

*Masscom Việt Nam hiện đã sở hữu hai thương hiệu điện thoại được người tiêu dùng trong nước tin dùng gồm: thương hiệu điện thoại phổ thông Masstel và thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp Massgo. Sau 8 năm gia nhập thị trường công nghệ số Việt, đây là lần đầu tiên công ty Masscom Việt Nam ra mắt thương hiệu thiết bị thông minh công nghệ số Massko, nâng tổng số thương hiệu công ty đang sở hữu tại Việt Nam lên 3 thương hiệu.

Masscom hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phát triển kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.

 

Chi Chi 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc