Chưa một lần có phát ngôn chính thức sau sự cố lô hàng 11 tỉ bị thu hồi năm 2017, điều gì đã khiến Chủ tịch Nguyễn Thu Trang – “bà chủ 11 tỉ” lần đầu lên tiếng?

Cứ ngỡ “quá khứ nên ngủ yên” và tập trung làm tốt ở hiện tại, thế nhưng cuộc sống mà, không phải cứ muốn là được. Sự cố năm 2017 liên tục được cộng đồng mạng “đào bới” lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, uy tín của không chỉ cá nhân Bà Nguyễn Thu Trang mà còn ảnh hưởng đến doanh nghiệp hiện tại của bà. Nhân lùm xùm chuyện gỡ bài của nam nghệ sĩ Trấn Thành gây ra nhiều thông tin trái chiều, không muốn cứ im lặng để sự việc bị đẩy đi xa hơn, Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang đã lên tiếng.

Được biết, trước đó vào năm 2017, bà Trang là chủ sở hữu lô hàng trị giá 11 tỷ đồng do Đội 6 Cục Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ. Xoay quanh câu chuyện này, lần đầu tiên bà Nguyễn Thu Trang đã thẳng thắn chia sẻ: “Năm 2017, tôi là người đại diện pháp luật của công ty TS VN, ở thời điểm đó công ty đã xảy ra sự việc liên quan đến sản phẩm chưa được đảm bảo theo quy định của pháp luật. Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra, thông báo việc vi phạm và xử phạt hành chính theo quyết định xử phạt số 01000004/QD_XPVPHC. Sự việc đó chỉ dừng lại ở mức độ xử phạt hành chính, chúng tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp phạt với Nhà nước và xử lý lô hàng theo quy định. Sau đó, để bắt nhịp với xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi đã tiếp tục kinh doanh cùng Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thingo (Thingo Group)”.

Lần đầu tiên xuất hiện sau sự cố năm 2017, Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang “một lần kể hết” về sự việc năm đó cũng như lý giải cho sự cố gỡ bài mới đây liên quan đến nghệ sĩ Trấn Thành.

Cũng từ đây, Thingo Group đã nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh tổ chức hoàn thiện lại bộ máy quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đáp ứng kịp thời với sự dịch chuyển của nền kinh tế thị trường, chuyển từ phương thức kinh doanh truyền thống sang chú trọng đầu tư vào ngành kinh doanh trực tuyến trên nền tảng công nghệ số 4.0.

Thingo Group hội tụ nhiều cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty, sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD, DEAM. Đồng thời, Thingo Group cũng là một trong số cổ đông lớn của Công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C, Frecos Á Châu – Công ty có uy tín trong thị trường xuất, nhập khẩu. Đây đều là những công ty đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác từ những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao.

Không chỉ dành nhiều tâm huyết để phát triển thương hiệu, góp phần phát triển kinh tế nước nhà, Thingo Group dưới sự điều hành của bà Nguyễn Thu Trang còn hết lòng góp sức giải quyết khó khăn cho người dân ở nhiều vùng miền, chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19 bằng những đóng góp thiết thực.

Xoay quanh sự việc Trấn Thành xóa bài viết liên quan đến nội dung quảng bá sản phẩm của công ty sau 10 tiếng đăng tải đã dấy lên nhiều luồng tranh cãi. Nhận thấy câu chuyện cần được làm rõ, tránh những thông tin sai lệch bị đồn thổi hơn nữa, đại diện phía đơn vị chủ quản của True Natural – nơi Trấn Thành làm Giám đốc điều hành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Thingo Group – Bà Nguyễn Thu Trang cho biết: “Hiện nghệ sĩ Trấn Thành đang giữ cương vị Giám đốc điều hành True Natural Việt Nam, việc một lãnh đạo đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo cho sản phẩm của công ty do mình điều hành là một hoạt động marketing thường xuyên, với mục đích giới thiệu tới cộng động một sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, giúp cho nhiều người tiêu dùng biết đến”.

Tất cả những hoạt động này được ê-kíp của công ty và ê-kíp của nghệ sĩ Trấn Thành chuẩn bị và thực hiện theo kế hoạch đã được nghệ sĩ Trấn Thành phê duyệt, việc gỡ bỏ bài đăng nhằm điều chỉnh, cải tiến nội dung bài viết, thiết kế hình ảnh và một số yếu tố khác chưa đạt tiêu chuẩn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Thingo Group nhấn mạnh.

Lý giải của bà Thu Trang được dân mạng chụp lại và xác thực nam nghệ sĩ có thay đổi nội dung trên poster.

Đặc biệt, bà chủ Thingo Group còn công khai dẫn chứng: “Quý vị có thể theo dõi fanpage Trấn Thành CARE (tại địa chỉ https://www.facebook.com/TranThanhCare), nơi cập nhật thường xuyên các hoạt động của nghệ sĩ Trấn Thành gắn liền với True Natural các hoạt động marketing, quảng cáo vẫn diễn ra bình thường. True Natural kể từ khi nghệ sĩ Trấn Thành điều hành đã nhận thêm được rất nhiều sự ủng hộ, yêu mến và tin tưởng từ phía người tiêu dùng”.

Chủ tịch Nguyễn Thu Trang còn lý giải thêm về chất lượng và tính pháp lý của sản phẩm: “Những sản phẩm do True Natural cung cấp ngoài thị trường luôn tuân thủ theo đúng yêu cầu của pháp luật quy định, đặc biệt dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành Trấn Thành, các sản phẩm luôn đề cao giá trị về mặt chất lượng, uy tín đối với người tiêu dùng lên hàng đầu. Trên trang fanpage chính thức của True Natural cũng như fanpage của nghệ sĩ Trấn Thành cũng đã chia sẻ, cung cấp thông tin về yếu tố pháp lý của sản phẩm để tránh tâm lý hoang mang, hoài nghi của người tiêu dùng, khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu True Natural nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng”.

Câu chuyện sẽ được rõ ràng nếu người trong cuộc “một lần kể hết” và hi vọng với những thông tin đã được kiểm chứng này từ Bà Thu Trang người nghe cũng mở lòng tiếp nhận và hiểu đúng về sự việc, không cố tình nghe theo những luồng thông tin thiếu căn cứ để đẩy sự việc theo chiều hướng tiêu cực.

M.N.M 

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc