[Phụ Nữ Hiện Đại] – Trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2023, Hozo Music Industry Workshop 2023, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Pencil Group cùng phối hợp tổ chức hội thảo mang chủ đề “Ngành công nghiệp âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp vào tiếp thị thương hiệu quốc gia Việt Nam và các thương hiệu Việt”.

Sự kiện diễn ra vào ngày 22/12/2023 tại Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP Hồ Chí Minh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tích hợp tiếp thị âm nhạc với các thương hiệu Việt.

Tham dự buổi hội thảo, có sự hiện diện của các quý đại biểu: Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Đại diện Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Giám đốc Công ty Âm nhạc Vietnam Music Industry Network, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Công nghệ số VMAS Việt Nam, Cựu Tổng giám đốc của Music Ally, các nghệ sỹ, người làm nhạc, các nhà sản xuất âm nhạc và các khách mời…

Hiện trạng và xu hướng ngành âm nhạc Việt Nam

Hội thảo trong phiên sáng ngày 22/12/2023 sẽ trình bày hai báo cáo nghiên cứu về ngành âm nhạc Việt Nam, lần đầu tiên được công bố do trường Đại học quốc tế RMIT Vietnam và Music Ally đóng góp.

Tại đây, Vietnam Music Industry Network sẽ trình bày về bối cảnh nền công nghiệp âm nhạc và kinh doanh âm nhạc tại Việt Nam năm 2023 với các đúc kết nổi bật từ những nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các định hướng phát triển mới. Những thông tin quan trọng từ các góc nhìn đa chiều sẽ giúp phát triển tiềm năng tiếp thị của âm nhạc với thương hiệu quốc gia Việt Nam và các thương hiệu Việt.

Âm nhạc tiếp thị Việt Nam và thương hiệu Việt

Tại sự kiện, Decision Lab và anh Nguyễn Hà Đức Minh – Giám đốc điều hành Lava Group sẽ trình bày báo cáo khảo sát về thị trường quảng cáo nhạc số năm 2023.

Cùng với đó, 1 phiên thảo luận được chủ trì bởi anh Nguyễn Tiến Huy – Tổng giám đốc công ty Pencil Group và thầy Nguyễn Văn Thăng Long – giảng viên ngành truyền thông chuyên nghiệp của trường Đại học RMIT Vietnam về tiềm năng phát triển ngành công nghiệp âm nhạc gắn liền với tiếp thị thương hiệu quốc gia Việt Nam và thương hiệu Việt. Tại đây, anh Nguyễn Tiến Huy sẽ chia sẻ khung mô hình cây chăm dưỡng thương hiệu, kết nối với các giá trị văn hoá, giúp các thương hiệu kết nối với âm nhạc tốt hơn và các nghệ sỹ kết nối với thương hiệu dễ dàng hơn.

Workshop thực hành đổi mới sáng tạo ngành âm nhạc

Hội thảo trong phiên chiều ngày 22/12/2023 là một phiên độc quyền về quy trình phối hợp hiệu quả trong sản xuất âm nhạc, được host bởi nhà sản xuất âm nhạc DTAP dành cho các chuyên gia trong ngành âm nhạc và tiếp thị âm nhạc.

Bên cạnh đó, Anh Phan Anh – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ số VMAS Việt Nam sẽ có những tham luận về vấn đề tái định hình vai trò cốt lõi của nhà sản xuất âm nhạc trong ngành công nghiệp âm nhạc, nâng cao giá trị của những người làm nhạc trong việc tiếp thị âm nhạc.

Hội thảo Ngành công nghiệp âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp vào tiếp thị thương hiệu quốc gia Việt Nam và các thương hiệu Việt chào đón các nghệ sỹ, các nhà sản xuất, các thương hiệu đến để thấu hiểu hơn cách làm việc cùng nhau, hướng đến những mục tiêu tốt đẹp cho Việt Nam và cho các thương hiệu Việt. Hội thảo ngành Công nghiệp Âm nhạc HOZO 2023 là một cột mốc văn hoá nhấn mạnh tầm quan trọng của âm nhạc trong việc hình thành câu chuyện thương hiệu và làm giàu cho bức tranh văn hóa Việt Nam.

Hozo Music Industry Workshop 2023 – Music marketing for Vietnam and Vietnamese brands

●      Địa điểm: Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố Hồ Chí Minh, 57 Cao Thắng, phường 3, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

●      Thời gian: 8h30 – 17h00. Ngày 22/12/2023

Các hình ảnh chính thức của sự kiện tại đây.

Sự kiện nhận được sự quan tâm, đồng hành cùng nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân uy tín

●      Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM, Pencil Group, Trường Đại học kinh tế tài chính UEF.

●      Đơn vị phối hợp: Beyond, RMIT University Vietnam, Music Ally, VMAS, VMIN, Unilever. 

●      Đơn vị tài trợ chương trình: Radio Pictures, Lava Group, The Coffee House.

●      Đơn vị tài trợ truyền thông: VNPR

G.P.M 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc