Mang sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm của “trendsetter” Hồ Ngọc Hà thực hiện chiến dịch “Chuyến xe sắc đẹp” đến 63 tỉnh thành và tư vấn làm đẹp cho phái nữ tại từng địa phương.
Bài: PV
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện giữa vòng vây người hâm mộ tại Vincom Xuân Khánh Cần Thơ để thực hiện hành trình mang tên “Chuyến xe sắc đẹp” – đến 63 tỉnh thành trên cả nước và truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ tại từng địa phương. Không chọn phong cách gợi cảm thường thấy, xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà diện bộ suit màu đỏ nổi bật với họa tiết floral thời thượng, khoe tối đa ưu điểm đôi chân dài nuột nà. Với sức hút từ “Nữ hoàng giải trí Việt” cùng độ lan tỏa của chiến dịch đầy ý nghĩa, sự kiện cực “hot” này đã thu hút sự tham dự của đông đảo khán giả Cần Thơ, vây kín cả một đoạn đường dài trước trung tâm thương mại. Nhiều người hâm mộ từ Đồng Nai, Vĩnh Long, Kiên Giang,… không quản ngại đường xa, đến tham dự chương trình để được gặp gỡ thần tượng và tham gia các hoạt động vô cùng thú vị của chiến dịch ý nghĩa này.
Tại “Chuyến xe sắc đẹp”, nữ ca sĩ “Keep me in love” đã ‘rủ rê’ chuyên gia trang điểm Mộng Hùng cùng đến Cần Thơ để chia sẻ những bí quyết làm đẹp, tư vấn trang điểm miễn phí, áp dụng các xu hướng thịnh hành cho phụ nữ. Trong sự kiện này, Hà Hồ cũng tranh thủ tuyển chọn các gương mặt mới, tiềm năng, có tố chất để cùng cô quay clip quảng bá cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu M.O.I Cosmetics. Hoạt động này đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của rất nhiều bạn trẻ tại địa phương đến tham gia với mong muốn được cùng “nữ hoàng giải trí” xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Bất ngờ hơn, cô còn đích thân bước xuống đường để chọn ra 3 cô gái bất kỳ cùng tham gia thay đổi diện mạo với dòng mỹ phẩm mang tên mình. Sau khi được “trendsetter” Hà Hồ đích thân trang điểm, 3 cô gái này đã vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi ngoạn mục chỉ sau 5 phút trang điểm.
Cùng Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại trạm dừng chân đầu tiên của “Chuyến xe sắc đẹp”, nam ca sĩ điển trai S.T 365 và MC Minh Xù đã khuấy đảo bầu không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Với lối dẫn dắt vô cùng duyên dáng và hài hước, MC Minh Xù đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả tham gia chương trình. Thêm vào đó, những phần trình diễn cực sôi động của S.T cũng khiến người hâm mộ tại Cần Thơ không thể rời mắt khỏi sân khấu. Với chất giọng nam tính cùng phong cách trình diễn cuốn hút, cựu thành viên nhóm 365 đã nhận được sự cổ vũ hết mình của khán giả đến tham gia sự kiện. Đến cuối chương trình, Hà Hồ không ngần ngại nán lại, nhún nhảy hòa chung không khí bùng nổ và ký tặng cho người hâm mộ trên những thỏi son gây “sốt” thời gian qua.
Chuyến xe này sẽ đi đến 63 tỉnh thành khắp cả nước, dừng chân 2 ngày tại mỗi địa phương để tư vấn làm đẹp cho phụ nữ, trang điểm, chụp ảnh miễn phí và tổ chức chương trình ca nhạc, giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Chiến dịch với mong muốn mang chuyến xe đến khắp cả nước để các bạn nữ một khi bước vào sẽ trở ra với một diện mạo xinh đẹp và tràn đầy sức sống. “Chuyến xe sắc đẹp” sẽ tiếp tục di chuyển và dừng chân tại Cà Mau vào ngày 25, 26/7; Bạc Liêu 28, 29/7 và An Giang 1, 2/8 để lan tỏa xứ mệnh làm đẹp đến toàn xã hội.
Theo TC Thời Trang Trẻ