Trung tuần tháng 6 vừa qua, các kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất từ 17 đại lý ủy quyền trên toàn quốc của Ford đã tham dự vòng chung kết “Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 6” do Ford Việt Nam tổ chức tại Phú Mỹ Ford, TP. Hồ Chí Minh.

Hội thi năm nay yêu cầu cao hơn rất nhiều so với những năm trước, các thí sinh phải thể hiện cả kỹ năng thực hành lẫn kỹ năng giao tiếp để đưa chất lượng dịch vụ của Ford lên một tầm cao mới. Đây là một hành động thiết thực Ford Việt Nam đề ra nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tổng giải thưởng dành cho các quản lý dịch vụ và kỹ thuật viên ưu tú nhất có giá trị lên tới gần 200 triệu đồng bao gồm nhiều iPad mini, điện thoại thông minh, TV LCD và máy ảnh…

Hội thi toàn quốc luôn khuyến khích các kỹ thuật viên nâng cao khả năng chẩn đoán của họ và kỹ năng giải quyết vấn đề để phục vụ khách hàng tốt hơn và đạt được sự hài lòng cao hơn từ khách hàng.

Cuộc thi năm nay tập trung nhiều hơn vào kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề của đội ngũ dịch vụ. Đây cũng là lần đầu tiên các quản lý phụ tùng xe sẽ tham gia hội thi nhằm đảm bảo việc cung cấp phụ tùng xe cho khách hàng luôn kịp thời và thông suốt và giá phụ tùng của Ford là rất cạnh tranh trên thị trường. Phần thi này được đề ra với mục tiêu bao phủ hết các hoạt động sau bán hàng của Ford để phục vụ cho các khách hàng ngày một tốt hơn.

.

Hội thi toàn quốc luôn khuyến khích các kỹ thuật viên nâng cao khả năng chẩn đoán của họ và kỹ năng giải quyết vấn đề để phục vụ tốt hơn và đạt được sự hài lòng cao hơn từ khách hàng. 

“Cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất là rất cần thiết để làm tăng sự hài lòng của khách hàng và nuôi dưỡng lòng trung thành đối với thương hiệu Ford trên khắp cả nước. Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc giúp cải thiện đầy đủ kỹ năng của các kỹ thuật viên và đội ngũ nhân viên Dịch vụ tại hệ thống đại lý của Ford, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên mọi góc độ. Những người chiến thắng của các cuộc thi trước giờ đây đã trưởng thành và đã trở thành cấp quản lý hoặc lực lượng nòng cốt tại các đại lý của Ford. Vì vậy, chúng tôi tin rằng đây là một động lực tuyệt vời cũng như một môi trường tốt cho đội ngũ dịch vụ đại lý của chúng tôi thử thách và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và đạt được sự hài lòng cao hơn của khách hàng” –  Ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ Ford Việt Nam cho biết.

Thông tin do Ford Việt Nam cung cấp

Bệnh viện Hạnh Phúc