(Phụ Nữ Hiện Đại) Cosmobeauté Vietnam 2019 – triển lãm quốc tế chuyên ngành Thẩm mỹ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc móng, Tóc và Spa tại Việt Nam chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 12. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/04/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

>> Cơ hội kết nối giao thương trong ngành làm đẹp tại Cosmobeauté Việt Nam 2018

Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ 10 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam đến tham gia trưng bày. Các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu của họ với các sản phẩm và công nghệ làm đẹp đa dạng mới nhất. Các sản phẩm trưng bày bao gồm nước hoa, mỹ phẩm và sản phẩm vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng, thiết bị chế biến và đóng gói, sản xuất theo hợp đồng và làm nhãn hiệu riêng, thiết bị và giải pháp chuyên dụng cho spa, salon…

So với các kỳ triển lãm trước, năm nay Cosmobeauté Vietnam 2019 tập trung khai thác nhiều hoạt động mới mang tính định hướng học hỏi và thúc đẩy giao thương thiết thực cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các hoạt động giúp doanh nghiệp không chỉ cập nhật kiến thức về tiềm năng phát triển của thị trường làm đẹp đầy sôi động hiện nay, mà còn tạo điều kiện để họ mở rộng kinh doanh với đối tác quốc tế. Một số sự kiện và chương trình tiêu biểu như “Xem & Học cùng Steven Sunny”, “Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019”, chương trình Hội thảo chuyên đề, chương trình Beauté Meeting kết nối doanh nghiệp…

Trong số đó, hai sự kiện sân khấu mới là “Xem & Học cùng Steven Sunny” và “Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019” được mong đợi sẽ trở thành tiêu điểm trong khuôn khổ triển lãm năm nay. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Steven Sunny sẽ chia sẻ một số mẹo, thủ thuật về kỹ năng trang điểm và có màn biểu diễn khiến người xem mãn nhãn cùng người mẫu Nguyễn Giáng Hương để thể hiện tác động trực quan của các kỹ thuật trang điểm khác nhau. Không kém phần thu hút, các chuyên gia hàng đầu từ các hiệp hội tóc trong và ngoài nước cũng sẽ trình diễn tài năng của họ để mang đến những màn tạo mẫu tóc tuyệt vời ngay trên sân khấu. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những cá nhân và doanh nghiệp muốn trau dồi thêm kiến thức, học hỏi kỹ năng, bắt kịp xu hướng quốc tế, nâng cao tay nghề cũng như đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới.

Trong khuôn khổ triển lãm, Hội thảo chuyên đề cũng là một chương trình thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trong nước và quốc tế sẽ mang nhiều chia sẻ hữu ích về thông tin thị trường, xu hướng công nghệ thời đại và các giải pháp kinh doanh thực tế trong ngành làm đẹp.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội học hỏi, giao lưu và thúc đẩy hợp tác trong ngành làm đẹp thông qua các chủ đề nổi bật như “Khám phá bí mật Hàn Quốc để có khuôn mặt đẹp” – Hye-Won Lee và Seo Eun Park, “Duy trì khuôn mặt trẻ trung với AestheFill” – Lin Chuan-yuan và Lin Jui Yu, “Trẻ hơn 5 tuổi chỉ trong 2 tuần” – Matteo Annini, đặc biệt là chủ đề “Spa Wellness Talk” do tiến sĩ Bas (Chủ tịch Hiệp hội Sức khỏe & Spa Malaysia – MAWSpa) và bà Trương Thị Ngọc Ánh (Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam) trình bày.

Cũng không kém phần quan trọng, Beauté Meeting là chương trình kết nối giao thương được thiết lập nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salons, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng mà họ hướng tới. Đây là nền tảng đáng tin cậy cho doanh nghiệp trong ngành làm đẹp nói chung, cho các nhà triển lãm và người mua hàng nói riêng có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư, tương tác với đối tác tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như chia sẻ kiến ​​thức giữa các bên.

Đây là triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS – Việt Nam), Công ty Informa Exhibitions (Anh), UBM Asia (Hong Kong) và ECMI Asia Sdn Bhd (Malaysia). Cosmobeauté Vietnam 2019 luôn là điểm đến lý tưởng cho nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ, nhà sản xuất, nhà phân phối, chủ thẩm mỹ viện & spa, siêu thị,… để tham quan và trải nghiệm hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp chất lượng tại các khu gian hàng quốc tế. Bên cạnh Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore là 4 khu gian hàng lớn nhất, triển lãm còn quy tụ nhiều thương hiệu làm đẹp có tiếng từ Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Bồ Đào Nha, Thái Lan và Hoa Kỳ. Với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm, các thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ an toàn và chất lượng, những nền công nghiệp làm đẹp phát triển và được người tiêu dùng trên toàn cầu lựa chọn tin dùng này hứa hẹn sẽ không làm các khách tham quan thất vọng. Được đánh giá là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và có thị trường mỹ phẩm cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018 (theo báo cáo Mintel), Việt Nam tự hào là điểm sáng trong khu vực về thu hút đầu tư thẩm mỹ và làm đẹp. Đã và đang sát cánh cùng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam trong 12 năm qua, Ban tổ chức Cosmobeauté Vietnam 2019 tin rằng triển lãm là điểm hẹn lý tưởng cho các cơ hội kinh doanh có giá trị giữa doanh nghiệp trong ngành làm đẹp và là sự kiện chuyên ngành không thể bỏ lỡ dành cho khách tham quan trong và ngoài nước.

 

Chi Thi

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc