Chuỗi hoạt động “Tết gắn kết” của Coca-Cola khuyến khích và tạo cơ hội cho giới trẻ chủ động gắn kết với các thành viên trong gia đình, từ đó mở rộng kết nối với cộng đồng để có một mùa xuân trọn vẹn ý nghĩa.

Từ việc “Tạo logo Tết, gắn kết gia đình” bằng cách nhập các từ khóa về sở thích, cá tính, đặc điểm… của các các thành viên trên ứng dụng facebook “Tết gắn kết”, giới trẻ đã kết nối với gia đình theo cách riêng của mình. Các từ khóa liên quan đến gia đình sẽ được sắp xếp theo hình thức Typography để tạo thành biểu tượng đặc trưng riêng (Typography là một loại hình nghệ thuật sắp xếp, trình bày chữ nghệ thuật khá phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới).

Coke Tet 2014 - Phu nu thoi daiLogo gia đình độc đáo của các bạn trẻ trên ứng dụng facebook “Tết gắn kết”

Từ việc gắn kết các thành viên trong gia đình, giới trẻ còn là nhân vật trung tâm gắn kết cộng đồng tại khu phố đang sinh sống vào dịp Tết. 2 khu phố tại TP.HCM (chung cư Phạm Viết Chánh), Hà Nội (chung cư Trung Hòa – Nhân Chính) nơi có nhiều én vàng nhất, tương ứng nhiều lượt check-in khi hoàn thành tạo logo gia đình trên “Tết Gắn Kết” sẽ cùng nhau trang trí đón Tết.

Coke Tet 2014 (3)Các bạn trẻ hân hoan trang trí khu phố thay áo mới rực rỡ đón Tết

Toàn bộ khoảng sân chung của chung cư sẽ ngập tràn không khí Tết với hàng ngàn cánh én lung linh, cúc vàng rực rỡ, đèn lồng ấm áp trang trí theo chủ đề An-Tài-Lộc. Theo tinh thần gắn kết của chương trình, toàn bộ công trình trang trí đều do người dân tự thực hiện dưới sự hỗ trợ của Coca-Cola. Công trình được duy trì từ ngày 05/01/2014 đến hết ngày 05/02/2014 (mùng 6 Tết âm lịch).

Coke Tet 2014 (2)Công trình trang trí Tết lung linh tại chung cư Phạm Viết Chánh – TP.HCM và Trung Hòa, Nhân Chính – Hà Nội

Không chỉ dừng lại ở gia đình & khu phố, các bạn trẻ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội còn kết nối từ xa thông qua màn hình cảm ứng. Theo đó, bạn trẻ TP.HCM có thể giao tiếp, gửi lời chúc An-Tài-Lộc cho bạn ở Hà Nội và ngược lại. Sau khi gửi xong lời chúc, ngay lập tức bạn ở Hà Nội sẽ nhận ngay lon Coca-Cola có lời chúc An-Tài-Lộc tương ứng. Đặc biệt hơn, để bạn trẻ ở 2 thành phố có thể cảm nhận không khí Tết của nhau, công trình Tết đặt tại TP.HCM sẽ được trang trí theo cảnh sắc Tết của miền Bắc và ngược lại. Ý tưởng này được tái hiện từ phim quảng cáo Coca-Cola Tết 2014.

Coke Tet 20142 đầu Nam – Bắc có thể gửi lời chúc cho nhau thông qua máy Coca-Cola

Bên cạnh đó, tại 2 địa điểm vui xuân này, giới trẻ còn được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như chụp hình, vẽ tranh mai đào bằng chai Coca-Cola cùng màu nước. Đặc biệt, buổi tối những bức tranh mai đào này sẽ được vẽ thông qua thông qua màn hình khổng lồ sử dụng công nghệ AR (Authentic Reality – Tương tác thực ảo). Lần đầu tiên khoảng cách địa lý hơn 1.700km không còn quá xa xôi, nhường chỗ cho việc kết nối chào đón Xuân về giữa 2 thành phố. Hoạt động diễn ra từ ngày 25/01 đến hết ngày 28/01 tại Cresent Mall – TP.HCM & Royal City – Hà Nội.

Nói về mục đích thực hiện 3 hoạt động trong chương trình “Tết gắn kết”, Bà Phạm Nhã Uyên – Giám đốc truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola chia sẻ: “Tết là thời điểm để mọi người hướng về gia đình, gắn bó với cộng đồng và rộng mở giao lưu. Thông qua 3 hoạt động “Tạo logo Tết, gắn Kết gia đình”, “Trang trí cộng đồng” & “Kết nối Bắc Nam”, chúng tôi mong muốn mang đến những giây phút ấm áp, vui tươi, gắn kết, rộn vang tiếng cười cho mùa xuân trọn vẹn ý nghĩa & đầy hứng khởi”.

Thông tin được cung cấp bởi  Coca-Cola.

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc