Ngày 24-25/3, Central Group Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động trên cả nước nhằm kêu gọi mọi người gìn giữ môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Central Group_phunuhiendai.vn_01Nhân viên hào hứng tham gia chương trình hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017

Central Group Việt Nam cùng các đối tác chiến lược và các công ty thành viên là đồng loạt triển khai các hoạt động như tiết kiệm điện bằng cách tắt bớt đèn chiếu sáng, điều chỉnh tăng nhiệt độ điều hòa không khí và kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng điện trong các siêu thị và trung tâm mua sắm với mục tiêu giảm 7,5% lượng điện năng tiêu thụ trong ngày.

Cụ thể, tại Hệ thống siêu thị Big C trên cả nước liên tục diễn ra các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi khách hàng hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017 bằng các banner, áp phích, đọc loa thông báo… Ngoài ra, các siêu thị Big C còn thực hiện phát tặng miễn phí túi tái sử dụng nhiều lần cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên.

Trong khi đó, Hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mại Giải pháp mùa nóng sắp đến áp dụng mức giảm giá từ 20-30% đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng công nghệ mới, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Tại Hệ thống siêu thị Lan Chi cũng diễn ra chương trình khuyến mại giảm giá từ 15-49% đối với các sản phẩm gia dụng tiết kiệm điện như quạt, bóng đèn,…

Central Group_phunuhiendai.vn_02Tiết kiệm điện là một trong những thông điệp  nhận được nhiều sự quan tâm trong Triển lãm Giờ Trái Đất

Không dừng lại ở đó, Central Group Việt Nam cùng các công ty thành viên còn tổ chức triển lãm giới thiệu đến 15.000 nhân viên của mình các thông điệp về tiết kiệm điện, hướng tới lối sống xanh, thân thiện hơn với môi trường.

Central Group_phunuhiendai.vn_03Mọi người tham quan triển lãm Giờ Trái Đất tại Văn phòng chính

Đại diện Central Group Việt Nam cho biết :  “Với mong muốn thể hiện trách nhiệm đối với môi trường và thực thi các cam kết bảo vệ môi trường bền vững, chúng tôi không chỉ kêu gọi nhân viên và khách hàng tắt đèn chỉ trong một giờ, mà còn mong muốn lan truyền thông điệp lớn hơn rằng, trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người luôn luôn phải có ý thức bảo vệ môi trường từ việc sử dụng sản phẩm xanh cho đến các hành động cụ thể là tiết kiệm điện, nước, hạn chế xử dụng túi nylon…”

Những năm qua, Central Group Việt Nam đã có nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như khuyến khích khách hàng dùng túi sử dụng nhiều lần Lohas giúp hạn chế việc sử dụng túi nylon, thay thế túi nylon thông thường bằng túi tự hủy thân thiện với môi trường. Riêng Hệ thống siêu thị Big C tổ chức thu gom pin đã qua sử dụng; Big C Dĩ An là siêu thị đầu tiên ở Việt Nam dùng năng lượng mặt trời. Gần đây, Hệ thống siêu thị Big C đã giới thiệu túi đi chợ Bag for life với giá chỉ 3.000 đồng/túi. Theo đó, khách hàng chỉ cần mua túi một lần với giá 3.000 đồng và có thể đổi miễn phí bất kỳ khi nào, không giới hạn số lần mỗi khi túi bị hỏng.

Phụ Nữ Hiện Đại & Central Group Việt Nam
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc