Sau hơn 3 tháng triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp”, doanh số nhiều ngành hàng có mức tăng trưởng từ 15% trở lên, Hệ thống siêu thị Big C đã quyết định mở rộng chương trình này sang giai đoạn 2.

Theo đó, chương trình “Giá luôn luôn thấp” giai đoạn 2 được áp dụng từ ngày 6/9/2018 với hơn 7.000 sản phẩm, thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả…

Người tiêu dùng có thể trải nghiệm mua sắm Giá luôn luôn thấp tại Big C.

Điểm mới của giai đoạn 2 này là, người tiêu dùng cả nước giờ đây có thể tự trải nghiệm dịch vụ mua sắm mới và so sánh “Giá luôn luôn thấp” của Big C với thị trường, thông qua website https://bigc.vn/gia-thap.

Big C mở rộng giai đoạn 2 của chương trình Giá luôn thấp giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm hàng hóa thiết yếu với giá tiết kiệm tối đa.

Chương trình “Giá luôn luôn thấp”, giai đoạn 1 bắt đầu từ tháng 6/2018 và giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 6/9/2018, là một trong những chương trình trọng điểm nhằm thực hiện sứ mệnh của Big C và Central Group Việt Nam; đó là, “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”, hướng đến mục tiêu giúp cho khách hàng chi tiêu hiệu quả mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao về dinh dưỡng, sinh hoạt, và tiêu dùng.

Việc Big C tiếp tục triển khai mở rộng giai đoạn 02 chương trình “Giá luôn luôn thấp” còn có ý nghĩa góp phần bình ổn giá cả thị trường; đặc biệt, giá cả hàng hóa thiết yếu có khuynh hướng tăng lên khi bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm cuối năm.

Người tiêu dùng ngày càng chú ý tới Chương trình Giá luôn luôn thấp của Big C.

Nhân dịp áp dụng giai đoạn 2 chương trình “Giá luôn luôn thấp”, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc điều hành Big C và Central Group Việt Nam, cho biết: “Từ khi tiếp quản Big C Việt Nam từ tập đoàn Casino vào 29/04/2016, tập đoàn Central Group Việt Nam đã chủ trương tập trung vào việc bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng và phục vụ người tiêu dùng cuối cùng, ngưng hoàn toàn hình thức bán sỉ/ bán buôn, tăng cường sản phẩm nội địa (96% doanh số đến từ hàng nội địa), thúc đẩy thu mua thực phẩm tươi sống tại các vùng miền địa phương (50% sản lượng thực phẩm tươi sống được thu mua ngay tại vùng miền gần vị trí siêu thị), hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp địa phương; đặc biệt, hỗ trợ nông dân và các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, triển khai chiến lược giá luôn luôn thấp, khai trương thành công 03 siêu thị mới; và, trao quyền cho đội ngũ quản lý tại mỗi siêu thị, cửa hàng”.

Rau củ quả được Big C chọn mua tại các vùng xung quanh địa điểm siêu thị hoạt động để hàng hóa luôn tươi ngon.

“Chúng tôi rất hài lòng với kết quả kinh doanh đạt được. Số lượng khách hàng và doanh thu của toàn bộ hệ thống Big C đang đạt mức tăng trưởng 2 con số. Vào cuối năm 2018, chúng tôi sẽ mở Trung Tâm Thương Mại theo mô hình mới và tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối từ năm 2019 trở đi”, ông Philippe Broianigo nhấn mạnh.

T.H

Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media. 
Bệnh viện Hạnh Phúc