(Phụ Nữ Hiện Đại) – Chubb Life Việt Nam vừa thực hiện chương trình vì cộng đồng khá xúc động trong tháng 11/2020 mang tên “Chubb Life Việt Nam – Ấm tình miền Trung”. Chương trình đã trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em tại 12 tỉnh thành miền Trung chịu thiệt hại nặng nề từ các đợt lũ chồng lũ trong tháng 10 vừa qua.
Tại mảnh đất thường xuyên hứng chịu nhiều thiên tai, người dân miền Trung gặp rất nhiều khó khăn trong việc khắc phục thiệt hại sau bão lũ vì cơ sở vật chất bị hư hại nặng, nhiều tài sản bị lũ cuốn trôi, đặc biệt là hàng ngàn em nhỏ đang gặp nhiều khó khăn để tiếp tục việc học hành. Với định hướng hỗ trợ cho giáo dục cũng như góp phần tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần đến với các em, chương trình “Chubb Life Việt Nam – Ấm tình miền Trung” đã trao tặng những chiếc áo ấm tinh tươm đến hơn 15.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề, bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Nghệ An, Quảng Nam, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa. Trong đó, ngoài ngân sách từ Công ty thì chương trình còn có sự đóng góp từ Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc.
Ngày 17/11/2020, Chubb Life Việt Nam đã khởi động chương trình và trao tặng hơn 1.000 chiếc áo ấm cho các em học sinh tại 4 trường học ở Quảng Bình, trong đó có trường Tiểu học Huyền Thủy và trường Tiểu học Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa), trường Tiểu học số 2 Trung Hóa và trường Tiểu học Bãi Dinh (huyện Minh Hóa). Trong thời gian tới, những chiếc áo ấm sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam trao tặng đến các em học sinh tại các điểm trường của các tỉnh thành còn lại.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Hướng đến mảnh đất miền Trung thường xuyên chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, Chubb Life Việt Nam đã nỗ lực mang đến cho cộng đồng những hỗ trợ thiết thực thông qua chương trình “Chubb Life Việt Nam – Ấm tình miền Trung”. Hi vọng rằng sự chung tay của chúng tôi sẽ giảm đi phần nào gánh nặng cho các bậc cha mẹ khi phải lo lắng cho các con tiếp tục đến trường”.
“Hơn 15.000 chiếc áo ấm gửi đến các em nhỏ không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn lan tỏa giá trị tinh thần, là nguồn động viên giúp các em học sinh vững bước đến trường. Hơn thế nữa, thông qua chương trình các thành viên Công ty đã cùng nhau lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp của việc “cho đi”. Đây cũng là cách mà chúng tôi luôn hướng đến cộng đồng nơi Chubb Life Việt Nam hiện diện”, ông chia sẻ thêm.
Chi Chi
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media