“Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền Thông Xuất Sắc Việt Nam năm 2025” (VNPR Awards 2025), một trong những sự kiện đặc biệt nhất dành cho ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC & TT) tại Việt Nam, đã chính thức quay trở lại với mục tiêu tôn vinh những sáng tạo đột phá và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng và toàn xã hội.
Với chủ đề “Trái Đất này là của chúng mình”, VNPR Awards 2025 không chỉ ghi nhận những chiến dịch truyền thông xuất sắc mà còn khuyến khích các cá nhân và tổ chức thể hiện tầm nhìn chiến lược trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và thúc đẩy những thay đổi tích cực cho tương lai.
VNPR Awards 2025 quay trở lại với chủ đề “Trái Đất này là của chúng mình”
VNPR Awards đã ghi những dấu ấn mạnh mẽ với sự tham gia đông đảo của các cá nhân và tổ chức, vinh danh những chiến dịch xuất sắc với tác động tích cực tới cộng đồng. Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, VNPR Awards 2025 tiếp tục khẳng định vị thế là sân chơi uy tín, nơi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có cơ hội tỏa sáng, thể hiện tài năng và sáng tạo, đồng thời ghi dấu ấn quốc tế. Giải thưởng năm nay tập trung vào ba yếu tố then chốt của ngành: Con người (Human), Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), và Phát triển bền vững (ESG). Đây không chỉ là những vấn đề nóng đang được thảo luận sôi nổi trong cộng đồng quốc tế mà còn là những yếu tố then chốt ảnh hưởng sâu rộng đến ngành QHCC & TT tại Việt Nam. VNPR Awards 2025 mở ra cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cùng nhau trao đổi, thảo luận các chiến lược truyền thông dài hạn, từ đó góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội.
VNPR Awards ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành QHCC&TT Việt Nam
VNPR Awards 2025 dành cho tất cả các tổ chức, cá nhân và đội ngũ doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến QHCC&TT tại Việt Nam. Các bài dự thi sẽ được đánh giá bởi hội đồng giám khảo độc lập, gồm các nhà lãnh đạo uy tín và chuyên gia truyền thông hàng đầu trong nước và quốc tế. Các tiêu chí quan trọng như tính nguyên bản, hiệu quả tác động kinh doanh và sự sáng tạo trong chiến dịch truyền thông sẽ là yếu tố quyết định giúp các dự án giành giải thưởng danh giá.
Điểm đặc biệt của VNPR Awards 2025 là sự ra mắt của bốn giải thưởng mới, nâng tổng số giải thưởng lên 18. Các hạng mục mới sẽ đánh giá các chiến dịch truyền thông và quan hệ công chúng về phát triển bền vững, giáo dục và kết nối doanh nghiệp với các trường đại học. Người chiến thắng tại VNPR Awards 2025 sẽ có cơ hội được đề cử tham gia các giải thưởng quốc tế như ASEAN PR Excellence Awards và The World Public Relations & Communication Awards 2025, mở ra cơ hội kết nối giao lưu kiến thức và nâng cao vị thế với cộng đồng QHCC&TT khu vực và quốc tế.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR), cho biết: “VNPR Awards 2025 là dịp để chúng ta nhìn lại những nỗ lực không ngừng trong ngành QHCC&TT và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững hơn. Đây không chỉ là giải thưởng, mà là một hành trình khẳng định sự cống hiến, sáng tạo và trách nhiệm xã hội của những người làm nghề. Chúng tôi kỳ vọng giải thưởng sẽ tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy ngành QHCC&TT Việt Nam tiến xa hơn nữa, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng và toàn xã hội.”
Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam đã và đang hướng tới mục tiêu phát triển một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành QHCC&TT tại Việt Nam. VNPR tự hào là nơi hội tụ của các chuyên gia trong ngành, với sứ mệnh không ngừng nâng cao nhận thức về nghề nghiệp này và tạo ra một cộng đồng PR chuyên nghiệp, gắn kết và sáng tạo. Với tầm nhìn và sứ mệnh mạnh mẽ, VNPR sẽ tiếp tục là cầu nối đưa ngành QHCC&TT Việt Nam vươn ra thế giới.
Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ ngày 07/01/2025 đến 19/01/2025 cho hình thức Đăng ký sớm và từ ngày 20/01/2025 đến 16/02/2025 cho hình thức Đăng ký Tiêu chuẩn. Thông tin chi tiết về giải thưởng và cách thức đăng ký tham gia có tại: https://awards.vnpr.vn/gxnirfhq?lang=en
G.P.M
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media