Công ty FAHASA phối hợp với NXB Scholastic tổ chức Tuần lễ sách thiếu nhi với chủ đề “Truyền Cảm Hứng Đọc Sách Cho Trẻ Em Việt Nam”. Tuần lễ sách thiếu nhi diễn ra từ ngày 12/12 – 25/12 tại Nhà sách Nguyễn Huệ . (Số 40 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM).
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho đọc giả có cơ hội sở hữu những cuốn sách mới, hay phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi của NXB Scholastic, trong thời gian diễn ra tuần lễ Sách NXB Scholastic, Công ty FAHASA sẽ dành mức chiết khấu ưu đãi 10% cho tất cả các thể loại sách của Scholastic. Chương trình khuyến mãi này sẽ được thực hiện đồng loạt tại 20 nhà sách lớn của Fahasa và trên trang TMĐT Fahasa.com
NXB Scholastic Asia công bố mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược với Công ty FAHASA – chuỗi nhà sách lớn nhất hàng đầu tại Việt Nam trong việc FAHASA nhập khẩu và phân phối sách Tiếng Anh do NXB Scholastic xuất bản tại hệ thống Nhà sách FAHASA trên cả nước. Sự hợp tác này hứa hẹn tạo ra một bước ngoặt trong việc nâng cao văn hóa đọc cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ em nâng cao trình độ tiếng anh và tự tin trong giao tiếp, đồng thời thông qua việc đọc sách giúp các em tìm thấy được giá trị to lớn trong từng quyển sách mang lại, giúp hình thành và phát triển cảm xúc nhân cách của bản thân.
Scholastic – Tập đoàn xuất bản, giáo dục và truyền thông dành cho trẻ em hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1920 tại Mỹ, chuyên cung cấp một loạt tài liệu phong phú dưới dạng sách giấy và kỹ thuật số, phù hợp cho trẻ em từ giai đoạn sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Hiện tại, NXB có nhiều văn phòng phân chia theo khu vực. Tại Châu Á, Scholastic Asia đã mở rộng hoạt động đến các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Với sứ mệnh hơn 100 năm qua là khuyến khích sự phát triển cá nhân và trí tuệ của mọi trẻ em, bắt đầu từ việc nâng cao khả năng đọc viết, Scholastic được công nhận là đối tác đáng tin cậy của các nhà giáo dục và gia đình trên khắp thế giới.
Công ty FAHASA là một trong những nhà phân phối sách được yêu thích và tin cậy nhất tại Việt Nam, nổi bật với hành trình 48 năm mang đến tri thức và truyền cảm hứng đến độc giả trên khắp cả nước. Được thành lập từ năm 1976, FAHASA đã trở thành một thương hiệu quen thuộc, tiên phong trong hệ thống nhà sách lớn và hiện đại nhất tại Việt Nam với mạng lưới 120 cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp và không gian thân thiện. Không chỉ cung cấp sách, FAHASA còn mang đến một danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm các mặt hàng văn hóa, đồ dùng học tập và văn phòng, đồ chơi giáo dục, và quà lưu niệm.
Theo báo cáo Scholastic Kids & Family Reading Report™, 90% phụ huynh tin rằng những cuốn sách giúp mở ra những cuộc trò chuyện ý nghĩa giữa ba mẹ với con cái – một yếu tố quan trọng trong việc nuôi dưỡng sự phát triển cảm xúc và trí tuệ. Thông qua sự hợp tác này, các bài học từ những quyển sách với nội dung giàu tính giáo dục sẽ được mang đến cho trẻ em trên khắp Việt Nam, từ đó trang bị cho các em những công cụ cần thiết để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.
“Những câu chuyện luôn có sức mạnh thay đổi cuộc sống. Mục tiêu của NXB Scholastic mong muốn truyền cảm hứng yêu thích đọc sách và cung cấp cho các em nhỏ những công cụ cần thiết để phát triển một cách toàn diện. Với các bộ sách nổi tiếng như Dog Man, Geronimo Stilton, và Mister Water – những cuốn sách chinh phục trẻ em bằng sự hài hước, nhân vật gần gũi, và những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính – chúng tôi đang làm cho việc đọc trở nên thú vị và ý nghĩa hơn,” bà Selina Lee, Phó Chủ tịch Scholastic Asia, chia sẻ.
Tiệp Văn