(Phunuhiendai.vn) – Triển lãm y tế PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM, Triển lãm chuyên ngành y dược có quy mô lớn nhất tại Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức trong 4 ngày 11-14/09/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Y Tế do Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam và Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam tổ chức.

Đây được đánh giá là một trong những triển lãm chuyên ngành lớn nhất Việt Nam, nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành Dược phẩm thiết bị y tế lớn nhất tại Việt Nam.

PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM trải qua từng năm đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y Dược thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự.

­Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y – Dược Việt Nam và thế giới, hợp tác đầu t­­ư và giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng c­­­ường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư­­­, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Triển lãm sẽ hội tụ nhiều công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, là điểm đến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe…

Năm nay, Triển lãm Pharmed & Healthcare Việt Nam tiếp tục có sự hiện diện của các khu gian hàng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ: Đức, Séc, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia, Pakistan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Ấn Độ …

Đến với triển lãm y tế Việt Nam lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan, gia nhập các diễn đàn, hội thảo chuyên đề, song song đó là chương trình kết nối giao thương giữa đơn vị triển lãm và khách tham quan. Chương trình tạo các cơ hội hấp dẫn cho các bên doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp, tìm hiểu chi tiết để mua hàng hoặc hợp tác thương mại để cùng đưa sản phẩm tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước.

T.H 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Hạnh Phúc
Bệnh viện Hạnh Phúc