Ngày 14/10/2015, tại TP.HCM, Thương hiệu Việt Asanzo đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt 2 mẫu tivi 55 và 65 inch màn hình cong 4K SUHD sắc nét vượt trội với giá dễ dàng tiếp cận cho người dùng Việt. Đồng thời Asanzo cũng giới thiệu nghệ sĩ hài Trường Giang là đại sứ thương hiệu cho Asanzo và Ký kết hợp tác chiến lược giữa Asanzo và 2 đối tác Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT.

Buổi ra mắt sản phẩm, giới thiệu đại sứ thương hiệu và ký kết với các đối tác của Asanzo
Buổi ra mắt sản phẩm, giới thiệu đại sứ thương hiệu và ký kết với các đối tác của Asanzo

Sau những thành công vượt bậc, chiếm khoảng 10% thị phần ở thị trường tivi Việt Nam nhờ những mẫu tivi LED, smart TV chất lượng cao giá rất hợp lý, Asanzo thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam đã cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành tivi hiện nay. 2 mẫu tivi Asanzo màn hình cong 4K SUHD mới nhất này bao gồm sản phẩm 55 inch có mã Asanzo SU55S6 và sản phẩm 65 inch có mã Asanzo SU65S8.

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ được bán ra ngay trong sáng 14/10 với mức giá đề nghị là 21.990.000 VNĐ cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6 và 31.990.000 VNĐ triệu cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8
Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ được bán ra ngay trong sáng 14/10 với mức giá đề nghị là 21.990.000 VNĐ cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6 và 31.990.000 VNĐ triệu cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8

Dòng tivi màn hình cong này đã được Asanzo nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với độ phân giải 4K Ultra HD tức cao gấp 4 lần Full HD và hàng loạt những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất hiện nay. Bộ đôi này sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo khác biệt, biến mọi phòng khách người Việt trở thành rạp hát tại gia hơn hẳn các tivi ở cùng phân khúc giá.

Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo tặng hoa cho ca sĩ Thanh Hằng tham gia biểu diễn mở màn sự kiện
Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo tặng hoa cho ca sĩ Thanh Hằng tham gia biểu diễn mở màn sự kiện

Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo chia sẻ “Với bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 này, Asanzo tái khẳng định mạnh mẽ thông điệp đưa những công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất  với mức giá hợp lý đến với người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ khiến việc tiếp cận và thụ hưởng, trải nghiệm những giá trị tiện nghi công nghệ mới nhất không còn là điều quá xa tầm tay các gia đình trung lưu Việt Nam”.

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ được bán ra ngay trong sáng 14/10 với mức giá đề nghị là 21.990.000 VNĐ cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6 và 31.990.000 VNĐ  triệu cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8. Trong các chương trình chào đón bộ đôi rực rỡ Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, Lazada đã có đợn Flash Sale ấn tượng “Mua một tivi tặng một tivi”. Theo đó, khi mua một tivi màn hình cong 4K SUHD Asanzo sẽ tặng kèm 1 tivi 32 inch hoặc 40 inch.

Nghệ sĩ hài Trường Giang bên chiếc TIVI mới của Asanzo. Cũng trong đợt ra mắt hoành tráng này, Asanzo cũng giới thiệu dòng Smart TV “siêu khỏe” với tên  tivi 50 inch Smart và  55 Inch Smart  mặt kính cường lực.
Nghệ sĩ hài Trường Giang bên chiếc TIVI mới của Asanzo. Cũng trong đợt ra mắt hoành tráng này, Asanzo cũng giới thiệu dòng Smart TV “siêu khỏe” với tên  tivi 50 inch Smart và  55 Inch Smart  mặt kính cường lực.

Đây là dòng sản phẩm đặc trưng hoàn toàn riêng biệt do Asanzo phát triển dựa theo yêu cầu và nhu cầu của nhóm đối tượng người dùng có nhu cầu đặc biệt tại Việt Nam như các nhà quảng cáo ở địa điểm công cộng, các phòng hát karaoke. Với dòng sản phẩm này, các tivi tại các địa điểm này không còn phải được đặt trong một “lồng kính” chịu lực thô ráp thiếu thẩm mỹ và hạn chế góc nhìn, làm biến dạng hình ảnh màu sắc như thường thấy nữa.

Cũng trong buổi ra mắt này, Asanzo đã chính thức ký kết và công bố đại sứ thương hiệu của mình trong năm 2016 và năm tới là danh hài Trường Giang. Danh hài Trường Giang đã thực hiện một số các video quảng bá sản phẩm theo phong cách hài chất rất riêng biệt của anh cho bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 trước buổi ký kết này.
Cũng trong buổi ra mắt này, Asanzo đã chính thức ký kết và công bố đại sứ thương hiệu của mình trong năm 2016 và năm tới là danh hài Trường Giang. Danh hài Trường Giang đã thực hiện một số các video quảng bá sản phẩm theo phong cách hài chất rất riêng biệt của anh cho bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 trước buổi ký kết này.

Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trên các kênh bán lẻ được triển khai. (đặc biệt chương trình chào đón bộ đôi rực rỡ Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, Lazada đã có đợt Flash Sale ấn tượng “Mua một tivi tặng một tivi”)

Một phần quan trọng của buổi lễ tại GEM Center ngày 14/10 là lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Asanzo cùng Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT.

Asanzo ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT
Asanzo ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Vietinbank 

Những ký kết này rất quan trọng cho chiến lược phát triển toàn diện tiếp theo của Asanzo. Theo đó Vietinbank là đơn vị lớn sẽ hỗ trợ nguồn vốn và tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển trong tương lai gần của thương hiệu Asanzo. Sự ký kết này đến từ việc Vietinbank nhìn thấy sự phát triển vượt bậc cũng như độ khả thi của các dự án mở rộng của Asanzo. Ngược lại, Asanzo cũng tin tưởng Vietinbank là ngân hàng uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo được nguồn vốn cùng các thủ tục minh bạch, thông suốt, dễ dàng cho các doanh nghiệp Việt tiếp cận.

Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD rực rỡ. Ngược lại, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng thoải mái sử dụng dịch vụ khi mua smart tivi Asanzo. Việc kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt Nam, một bên cung cấp nội dung, một bên cung cấp phần cứng này sẽ là tiền đề cho một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt, mở ra các cơ hội phát triển các hợp tác sâu hơn và nhiều bên hơn ở tương lai nhằm cung cấp nhiều hơn nữa các trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

C.A.M & ASANZO
  • Nội dung được thực hiện theo GP ĐKKD của C.A.M Media
Bệnh viện Hạnh Phúc