(Phunuhiendai.vn) – Sự kiện “Lễ công bố & Ra mắt thương hiệu MOOMERY” diễn ra ngày 11/07/2020 tại TP.HCM đã diễn ra rất ấn tượng.
Sự kiện đã vinh dự tiếp đón Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa 2 – Trần Ích Quân – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an; Ông Đặng Hải Nam – Phó Tổng Giám Đốc Dược Natural Việt Nam và ban lãnh đạo của tập đoàn Thingo Group.
Nghi thức cắt băng chính thức ra mắt thương hiệu MOOMERY
Sự kiện còn mang đến cho khách mời những kiến thức bổ ích từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm qua phần Hội thảo với chủ đề “Bí quyết dưỡng nhan từ Đông y cho mẹ bầu và mẹ sau sinh”. Từ đó, giúp mẹ có những kiến thức cho quá trình mang thai, sinh con và nuôi con khỏe – đẹp.
Sự kiện với sự tham dự của CEO MOOMERY Nguyễn Hương Trang; Diễn viên – Người mẫu – Doanh nhân Ngọc Trinh; Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh; Diễn viên Phan Minh Huyền; MC Thái Dũng,… cùng đông đảo khách mời là đối tác, khách hàng…
Tại sự kiện, các khách mời được nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ CEO Nguyễn Hương Trang về đứa con tinh thần này.
CEO Nguyễn Hương Trang đã ấp ủ cho mình dự án đầy tâm huyết này từ rất lâu để làm món quà tặng cho thiên thần của mình sắp chào đời, dành tặng cho các chị em đã, đang và sẽ làm mẹ, bởi với cô phụ nữ là để yêu thương. “Trang hi vọng đây sẽ là món quà Trang dành tặng cho thiên thần bé nhỏ của mình, dành cho các Mom & các bé yêu. Chúng ta hãy cùng tạo nên 1 cộng đồng các chị em yêu làm đẹp từ thiên nhiên, luôn tự hào và tự tin ngay cả khi chúng ta thực hiện thiên chức thiêng liêng nhé.” – Hương Trang chia sẻ.
Nhân sự kiện ý nghĩa này, CEO Nguyễn Hương Trang cũng gửi đến các khách hàng, đối tác chương trình bán hàng ưu đãi cực hấp dẫn.
Các khách mời tham dự sự kiện và chia vui cùng lãnh đạo công ty Thingo Group
Bên cạnh đó, sự kiện còn diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối với các đại diện kinh doanh của Moomery. Từ đây, các sản phẩm của Moomery sẽ được đến tay rộng rãi với đông đảo mọi người.
Chưa bao giờ thiên chức mang thai, sinh con và chăm con khôn lớn là quá trình đơn giản đối với người phụ nữ. Bởi mỗi giai đoạn, mẹ và bé đều phải đối mặt với những vất vả, khó khăn nhất định. Ngoài người thân, gia đình là động lực tinh thần to lớn giúp mẹ và bé “vượt cạn” thành công thì người phụ nữ cũng rất cần một “người bạn” sức khỏe ở bên. Và thương hiệu MOOMERY đã ra đời từ sự thấu hiệu đó.
Moomery là 1 thương hiệu mới và là Công ty thành viên của Thingo Group – Đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam – GHB do Ngọc Trinh làm CEO đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công, hiện nay đang có hệ thống phân phối trải dài khắp trên 63 tỉnh, thành phố và 25 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu phát triển mở rộng các thương hiệu mới để tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, mở rộng cơ hội kinh doanh tới nhiều người. Chính vì vậy Thingo Group quyết định đầu tư và phát triển thêm thương hiệu Moomery – More than love.
Các chuyên gia giàu kinh nghiệm chia sẻ những thông tin hữu ích trong phần hội thảo “Bí quyết dưỡng nhan từ Đông y cho mẹ bầu và mẹ sau sinh”.
Phụ nữ khi mang thai ngoài việc chú trọng đến chế độ dinh dưỡng, sức khỏe trong suốt thai kỳ thì việc chăm sóc, gìn giữ sắc vóc của bản thân cũng là điều vô cùng cần thiết. Bởi trong quá trình mang thai, chị em phải trải qua nhiều thay đổi ảnh hưởng đến làn da vóc dáng nên gây cảm giác tự ti cho mẹ bầu, từ đó ảnh hưởng đến đời sống tinh thần và sức khỏe cho cả mẹ và bé.
Chính vì thế, thay vì tập trung phát triển những sản phẩm làm đẹp đáp ứng thị hiếu giới trẻ ngày nay, thương hiệu MOOMERY lại “mạnh tay” phát triển sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho Mẹ và Bé bằng những sản phẩm “cứu cánh” đột phá từ thiên nhiên vừa giữ sắc cho mẹ, vừa an toàn cho trẻ.
Dựa trên nền tảng Đông y cổ truyền kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, thương hiệu MOOMERY ngay từ những ngày đầu thành lập đã không ngừng hoạch định đường hướng tạo nên ý nghĩa thiết thực cùng mẹ bầu khắp nơi. Không chỉ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé, thương hiệu MOOMERY còn mong muốn góp sức cải thiện sắc vóc phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau sinh. Đặc biệt, thương hiệu MOOMERY còn mong muốn sẽ tiếp nối gìn giữ và phát triển nền Đông y cổ truyền vốn luôn mang lại sức khỏe bền vững từ ngàn xưa.
Bên cạnh đó, MOOMERY còn mang đến những kiến thức và sản phẩm chăm sóc trước khi mang thai để tạo tiền đề cho từng giai đoạn trọng trách sắp tới về cả sức khỏe và nhan sắc:
- Đối với giai đoạn mẹ mang bầu, các phương pháp bổ sung dinh dưỡng, cũng như cách chăm sóc sắc đẹp, hạn chế sự “xuống cấp” về nhan sắc
- Đối với giai đoạn mẹ sau sinh sẽ là các phương pháp phục hồi và cải thiện nội tiết, cải thiện sức khỏe để mẹ bầu nhanh chóng lấy lại cân bằng cuộc sống, tránh stress, căng thẳng, tự tin với vẻ đẹp của chính mình…
MOOMERY sẽ mang lại vẻ đẹp toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của những người mẹ mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng, cao cả. Bởi sứ mệnh của MOOMERY chính là được chăm sóc các chị em trên mọi chặng đường của cuộc sống.
M. Đ
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media