[Phụ Nữ Hiện Đại]-Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (thuộc International Finance Publications Limited có trụ sở tại Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất – Việt Nam 2024”.

Ban tổ chức Giải thưởng của Tạp chí Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá về các giải pháp về sản phẩm, về trải nghiệm dịch vụ Khách hàng với sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: Những cải tiến tổng thể và đồng bộ của chúng tôi trong năm 2024 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình quản lý hợp đồng bảo hiểm và tư vấn các giải pháp tài chính cho Khách hàng… đã giúp chúng tôi đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của Sun Life tại châu Á. Chúng tôi hoạt động như một công ty về kỹ thuật số với cam kết nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng và đối tác thông qua sự sáng tạo, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy.

Sun Life Việt Nam đã và đang thực hiện chiến lược “Giá trị mang lại cho Khách hàng” thông qua các giải pháp sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tạo ra trải nghiệm liền mạch và hài lòng hơn cho Khách hàng. Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất năm 2024 cho thấy nhiều chỉ số về dịch vụ của Khách hàng đã cải thiện và tăng cao trong thời gian gần đây.

Để mang đến nhiều giá trị cho Khách hàng hơn, Sun Life Việt Nam đã tập trung cải thiện vào kết quả thực tế mà khách hàng trải nghiệm, cụ thể:

Trung Tâm Liên Lạc Khách Hàng: Mang đến trải nghiệm Khách hàng xuất sắc. Bằng việc triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tiên tiến Salesforce CRM, cung cấp cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện 360 độ. Nhờ đó, Sun Life Việt Nam đã thay đổi cách thức tương tác với Khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch và hiệu quả. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2024, Khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và đáng tin cậy hơn khi mức độ hài lòng về dịch vụ tăng lên 30%, cùng với đó là tỷ lệ cuộc gọi kết nối với Khách hàng tăng lên gần 5 lần, nhằm đảm bảo các vấn đề của Khách hàng được giải quyết một cách kịp thời hơn.

Yêu cầu bồi thường bảo hiểm: Sun Life Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình yêu cầu bồi thường để mang lại cho Khách hàng trải nghiệm dễ dàng và đơn giản hơn. Những cải tiến chính bao gồm: Các cải tiến liên tục đã dẫn đến việc xử lý yêu cầu bồi thường nhanh chóng và thuận tiện hơn; Hệ thống và công cụ nâng cấp giúp Khách hàng dễ dàng nộp và theo dõi yêu cầu bồi thường; Các kênh tương tác được cải thiện và củng cố, như SMS và email, app, website… giúp Khách hàng được thông báo ở mọi bước.

My Sun Life: Với những cải tiến gần đây đối với nền tảng My Sun Life đã cải thiện đáng kể hành trình của khách hàng:

-Chương trình Sun Rewards triển khai từ tháng 1 năm 2024, cho phép Khách hàng tích điểm thông qua các giao dịch và sự kiện, có thể đổi lấy eVoucher hoặc quà tặng, tăng thêm giá trị cho các tương tác của Khách hàng với Sun Life Việt Nam.

-Khả Năng Truy Cập 24/7, khách hàng hiện có thể nộp yêu cầu cập nhật thông tin và thay đổi chính sách bất cứ lúc nào, nâng cao quyền kiểm soát và sự tiện lợi.

-Sáng kiến Sun Up: Tính năng mới này giúp My Sun Life thành một nền tảng năng động, cung cấp tin tức và sự kiện mới nhất của Sun Life Việt Nam trực tiếp đến Khách hàng, củng cố sự kết nối và tác động tích cực đến trải nghiệm của họ với Sun Life Việt Nam.

Với giải thưởng lần này khẳng định cam kết của Sun Life Việt Nam mang lại lợi ích cho Khách hàng thông qua các giải pháp sáng tạo và cung cấp quyền tiếp cận rộng rãi và dễ dàng hơn với các lời khuyên về sức khỏe và tài chính. Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

 

G.P.M

Bệnh viện Hạnh Phúc