Vừa qua, sự kiện Mega Challenge đã thu hút hơn 1.400 bạn gái khám phá “tuyệt chiêu” làm đẹp độc đáo và tham gia thử thách tẩy sạch mặt nạ tế bào chết quy mô nhất từ trước đến nay.
Bắt nguồn từ Singapore, sự kiện Mega Challenge đã được tổ chức khắp các quốc gia trên toàn Châu Á và đã chinh phục hàng triệu phụ nữ yêu làm đẹp. Với mục đích thách thức khách hàng kiểm chứng những tuyên bố về hiệu quả sản phẩm, Mega Challenge đã tạo nên “cơn sốt” toàn châu Á qua những thử nghiệm sinh động trước hàng nghìn phụ nữ trong từng sự kiện, cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực giải trí.
Nhiều chị em phụ nữ ngạc nhiên và thích thú với trải nghiệm tại Mega Challenge
Trong lần đầu đến Việt Nam, Mega Challenge đã tạo một làn sóng hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người tham gia. Sau 2 ngày, hơn 1400(*) phụ nữ đã được trực tiếp thách thức hiệu quả của sản phẩm gel tẩy tế bào chết Bio-essence qua 4 thử thách thú vị. Đây cũng chính là những băn khoăn của người tiêu dùng về sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường hiện nay.
Hầu hết các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel khi tiếp xúc với bề mặt da đều tạo ra những cặn trông như tế bào chết. Tuy nhiên trong thực tế không phải tất cả những cặn này đều là tế bào chết thật. Gel tẩy tế bào chết Bio-essence dễ dàng vượt qua thử thách đầu tiên này khi thử sản phẩm trên bề mặt mica và hoàn toàn không tạo ra những cặn tế bào chết giả.
Tiếp đến để chứng minh về tính an toàn, dịu nhẹ của sản phẩm, gel tẩy tế bào chết khác biệt này được so sánh cùng với một sản phẩm dạng hạt khác khi thoa trên bề mặt đậu hũ non. Thách thức này là một trong những điểm đặc biệt nhất trong chương trình khi chứng minh được tính an toàn, dịu nhẹ của sản phẩm trên những bề mặt mỏng manh như đậu hũ non, xóa bỏ tâm lý của người tiêu dùng rằng sử dụng tẩy tế bào chết có thể gây bào mòn da.
Thử nghiệm thứ 3 được thực hiện trực tiếp trên da để kiểm chứng tính hiệu quả thấy rõ của sản phẩm, người tham gia có dịp chứng kiến kết quả khác biệt ở hai vùng da có và không có sử dụng gel tẩy tế bào chết Bio-essence với làn da sáng, mềm mịn hơn.
Và thử thách cuối cùng, đem đến một thông tin vô cùng thú vị, giải đáp được hầu hết thắc mắc của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp: trên bề mặt của mỗi người luôn tồn tại một lớp “mặt nạ” tế bào da chết, đây là nguyên nhân khiến da kém hấp thu dưỡng chất. Tẩy sạch lớp mặt nạ này giúp da khô thoáng, sẵn sàng đón nhận những bước chăm sóc da tiếp theo. Ở bước này, sản phẩm dưỡng da sẽ được thoa trên bề mặt da đã được và chưa được tẩy tế bào chết, sau đó dùng giấy thấm dầu kiểm tra mức độ hấp thu dưỡng chất khác nhau trên hai bề mặt da.
Cũng tại sự kiện này, những nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, Sĩ Thanh, Midu cũng cùng tham gia vào những thách thức về hiệu quả sản phẩm. Họ đã có những chia sẻ rất chân thành về bí quyết duy trì vẻ đẹp bất chấp lịch làm việc dày đặc: thực hiện tẩy tế bào chết từ 2-3 lần/tuần như một bước bắt buộc trong qui trình dưỡng da.
Bích Phương, Sĩ Thanh, Midu và hơn 1.400 phụ nữ tham gia chương trình Mega Challenge đã bị thuyết phục hoàn toàn với những thách thức, 99% đồng ý với hiệu quả thấy rõ của sản phẩm Gel tẩy tế bào chết Bio-essence giúp tẩy sạch tế bào chết và mang đến một làn da mềm mại, láng mượt và sáng mịn ngay tức thì!
99% phụ nữ tham gia đã chứng nhận tính hiệu quả của gel tẩy tế bào chết
Tham gia sự kiện, Thùy Dung (26 tuổi, Q5) chia sẻ: “Lần đầu tiên mình được trực tiếp và công khai thử thách trong một sự kiện làm đẹp. Nhờ sự kiện, mình biết được rằng tẩy tế bào chết là bước vô cùng quan trọng khi chăm sóc da để giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Sau sự kiện, tụi mình quyết tâm sẽ bỏ túi gel tẩy tế bào chết như một bí kíp làm đẹp “đúng chuẩn”.
(*): số liệu đã được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường The Windows
Là sản phẩm Gel tẩy tế bào chết cao cấp hàng đầu Singapore, được yêu thích trên toàn châu Á, với thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa và hạt năng lương ATP, Gel tẩy tế bào chết Bio-essence giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, an toàn dịu nhẹ trên những làn da nhạy cảm nhất, giúp bạn cảm nhận rõ hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.
Sản phẩm được phân phối trên các hệ thống siêu thị và Guardian ở TP. HCM, Hà Nội; trên các trang web thương mại trực tuyến như Adayroi, Lazada, Tiki. Thông tin sản phẩm vui lòng tham khảo tại website hoặc fanpage Bio-essence Vietnam. |