Thời gian: 9h00 – 11h00 Chủ nhật ngày 18/05/2025
Địa điểm: Sân khấu A, Đường Sách TP.HCM, Đ. Nguyễn Văn Bình, Q.1
Cuốn sách “Mô hình kinh doanh chiến thắng” của tác giả Lâm Bình Bảo là một hướng dẫn thực tiễn, tổng hợp các công cụ và tư duy chiến lược giúp doanh nghiệp Việt xây dựng và vận hành mô hình kinh doanh hiệu quả, linh hoạt trong bối cảnh thị trường luôn biến động.
Tác phẩm không đơn thuần là một cuốn sách lý thuyết, mà là “tấm bản đồ hành động” giúp doanh nghiệp:
– Hiểu rõ bản chất cạnh tranh hiện đại và tránh xa “bẫy giá rẻ & chất lượng cao”
– Làm chủ công thức xây dựng mô hình kinh doanh linh hoạt và bền vững
– Thiết lập lợi thế cạnh tranh khó sao chép, dẫn dắt thị trường theo cách riêng biệt
Nhằm giới thiệu đến cộng đồng doanh nhân và bạn đọc hiểu rõ hơn về cuốn sách và cách ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh, Thái Hà Books tổ chức sự kiện “Giao lưu tác giả – Giới thiệu sách Mô hình kinh doanh chiến thắng” vào lúc 9h00 – 11h00 Chủ nhật ngày 18/05/2025 tại Sân khấu A, Đường Sách TP. Hồ Chí Minh (Đ. Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP.HCM).
Sự kiện có sự tham gia của những khách mời đặc biệt:
– Ông Lâm Bình Bảo – Tác giả cuốn sách; Founder & CEO B Coaching
– Ông Lâm Minh Chánh – Chủ tịch Học viện Kinh doanh & Tài chính BizUni; Đồng sáng lập Cộng đồng Quản trị & Khởi nghiệp
– TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty Sách Thái Hà
Tại sự kiện, các diễn giả sẽ cùng thảo luận những chủ đề như:
– Làm sao để thiết kế mô hình kinh doanh phù hợp với thực tiễn Việt Nam
– Cách doanh nghiệp đứng vững trong thị trường cạnh tranh và đầy biến động hiện nay
– Phương pháp áp dụng hiệu quả công nghệ vào mô hình kinh doanh
– Chiến lược thu hút nhân tài và chinh phục khách hàng bền vững
Thông qua buổi giao lưu, Thái Hà Books mong muốn tạo không gian đối thoại giữa tác giả và bạn đọc – đặc biệt là các nhà quản lý, người khởi nghiệp, sinh viên ngành kinh tế để lan tỏa tư duy chiến lược mới, nâng tầm năng lực vận hành doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi nhanh chóng.
Sự kiện cũng là một phần trong chuỗi hoạt động của Thái Hà Books nhằm thúc đẩy văn hóa đọc gắn liền với tư duy ứng dụng, giúp độc giả không chỉ tiếp cận tri thức mà còn chuyển hóa thành hành động cụ thể.
Thái Hà Books
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media