Với “Tinh thần tiên phong”, và đưa ra hình ảnh “Next” đại diện cho tính cách thương hiệu hướng đến các đối tượng khách hàng có cùng tính cách: năng động, không ngừng vươn lên, vượt qua trở ngại, thử thách để đạt đến những thành công cho mình trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Sapporo Việt Nam chuẩn bị mở rộng công suất, phát triển chiến lược phân phối… trong năm 2014.
Đây là công bố của đại diện Saporo Việt Nam trong buổi họp mặt nhân ngày 21/6. Dự kiến, Sapporo Việt Nam từng bước nâng công suất nhà máy sản xuất bia tại Long An sang giai đoạn 2, tức 100 triệu lít/năm so với mức 40 triệu lít/năm như hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
Để thực hiện cho mục tiêu lần này, nhà máy Sapporo sẽ lắp đặt thêm các máy móc để mở rộng công suất đồng thời phát triển chiến lược phân phối. Cụ thể, song song với việc tập trung vào thị trường Tp. Hồ Chí Minh, Sapporo cũng đang dần mở rộng phạm vi kinh doanh ra các tỉnh thành lân cận, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Hà Nội. Bên cạnh đó, hoạt động xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia tập trung tại Châu Á hiện nay cũng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa.
Nhà máy Sapporo hiện nay không chỉ được đầu tư bằng hệ thống công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản trong các công đoạn sản xuất lẫn kiểm tra chất lượng, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn và bảo vệ môi trường cao nhất. Với hệ thống xử lý nước thải trị giá ba triệu đô la Mỹ, nước thải sau khi đã qua xử lý có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như tưới cây, nuôi dưỡng mầm non xung quanh nhà máy.
Theo đánh giá của Sapporo, thị trường bia trong năm 2014 sẽ còn tiếp tục giữ vị trí tăng trưởng khoảng 10% tương tự như năm 2013. Chính vì thế việc mở rộng công suất của nhà máy trong giai đoạn này là cần thiết để đón đầu những cơ hội cạnh tranh trên thị trường.
Ông Hirofumi Kishi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, chia sẻ: “Là người mới ở thị trường bia sôi động Việt Nam, Sapporo cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm với chất lượng Nhật Bản và sự an toàn, an tâm cao nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư và nâng cao công suất sản xuất nhà máy cũng đã khẳng định Sapporo đã có những bước đi đúng đắn, chiến lược phát triển thị trường phù hợp.”
Hạnh Chi/ Nguồn: Sapporo VN