(Phụ Nữ Hiện Đại) – Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018. Generali Quốc Tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ tại 3 khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.

Ngày 27/02/2023, ông Jaime Anchustegui đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”).

Hơn 1.500 Tư vấn Tài Chính cùng đại diện ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ tại Generali Việt Nam tham dự lễ phát động kinh doanh với quy mô hoành tráng cùng quyết tâm chinh phục thử thách, nắm bắt cơ hội trong năm 2023

Trong chuyến công tác của mình, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1.500 Tư vấn Tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.

Ông Jaime Anchùstegui cho biết Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á với những đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn

Phát biểu tại sự kiện, ông nhấn mạnh: “Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung.”

Đại diện Tập đoàn Generali và lãnh đạo Generali Việt Nam từ trái qua phải: Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali châu Á, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam ông Jaime Anchùstegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á khẳng định thêm: “Phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì chính đội ngũ nhân viên, Tư vấn Tài chính mới là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này. Họ cũng chính là những người mang đến những thấu cảm và sự tận tâm mà khách hàng thực sự cần.”

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam. Tôi tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ.”

G.P.M

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc