Để đánh dấu năm đầu tiên thành công tại Việt Nam, Nu Skin vừa chính thức giới thiệu chương trình “Cứu Sống Hai Trẻ Em Mỗi Ngày” đến các Nhà Phân Phối tại Việt Nam. Đây là sáng kiến của Quỹ Phẫu thuật Tim Dành Cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF), trong đó các Nhà Phân Phối của Nu Skin tự nguyện đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng của họ cho chương trình “Cứu Sống Hai Trẻ Em Mỗi Ngày”.
Sự đóng góp này sẽ tiếp tục giúp cứu sống các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong khu vực, bao gồm cả Việt Nam.
Cho đến ngày 31/12/2013, Nu Skin đã cứu sống được hơn 5.800 trẻ em. Với sáng kiến của SEA CHF, các Nhà Phân Phối đã tự nguyện đóng góp hơn 1,1 USD trong năm 2013. Với sự hỗ trợ từ các Nhà Phân Phối, Nu Skin sẽ có thể cứu sống thêm nhiều trẻ em trong khu vực và đem lại cho các em một tương lai tốt hơn.” – bà Pakapun Leevutinun cho biết thêm.
N.Phạm – TT được cung cấp bởi Nu Skin