Để đánh dấu năm đầu tiên thành công tại Việt Nam, Nu Skin vừa chính thức giới thiệu chương trình “Cứu Sống Hai Trẻ Em Mỗi Ngày” đến các Nhà Phân Phối tại Việt Nam. Đây là sáng kiến ​của Quỹ Phẫu thuật Tim Dành Cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF), trong đó các Nhà Phân Phối của Nu Skin tự nguyện đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng của họ cho chương trình “Cứu Sống Hai Trẻ Em Mỗi Ngày”.

Bên cạnh việc kinh doanh, Nu Skin cũng đã rất tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.
Bên cạnh việc kinh doanh, Nu Skin cũng đã rất tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Sự đóng góp này sẽ tiếp tục giúp cứu sống các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong khu vực, bao gồm cả Việt Nam.

Tháng 3 năm 2013, Công ty đã tài trợ 200.000.000 đồng cho Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ và cứu sống được 6 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Đầu năm nay, SEA CHF quyết định tài trợ thêm 1 tỉ đồng để cứu sống nhiều trẻ em hơn nữa. Tháng 1/2014, lần đầu tiên, Nu Skin tổ chức cuộc họp Ban Điều Hành Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) tại Việt Nam. Thông qua cuộc họp này, SEA CHF mong muốn nâng cao nhận thức của chương trình cũng như khuyến khích các Nhà Phân Phối Nu Skin tự nguyện tham gia chương trình quyên góp để gây quỹ tài trợ cứu sống nhiều trẻ em hơn trong năm 2014.

Cho đến ngày 31/12/2013, Nu Skin đã cứu sống được hơn 5.800 trẻ em. Với sáng kiến của ​​SEA CHF, các Nhà Phân Phối đã tự nguyện đóng góp hơn 1,1 USD trong năm 2013. Với sự hỗ trợ từ các Nhà Phân Phối, Nu Skin sẽ có thể cứu sống thêm nhiều trẻ em trong khu vực và đem lại cho các em một tương lai tốt hơn.” – bà Pakapun Leevutinun cho biết thêm.

N.Phạm  – TT được cung cấp bởi Nu Skin 

Bệnh viện Hạnh Phúc