(Phunuhiendai.vn) – Một ngày đẹp trời, trang Facebook của các “hot mom” bỗng rôm rả những danh hiệu dễ thương: Trùm Giải Khát, Khổng Lồ Xanh, Thánh Chén Hoa Quả… Ấy chính là “chiến tích mua sắm” của những bà mẹ hiện đại được ghi lại trên “Nhật ký 6 tháng đi chợ” của VinID.

Cơn sốt… dịu dàng mang tên “Nhật ký đi chợ”

Gần đây, hàng loạt “hot mom” Việt thi nhau chia sẻ “nhật ký 6 tháng đi chợ” trên VinID, tiết lộ những thói quen mua sắm trong suốt nửa năm qua. Ngay lập tức, tính năng thú vị này đã lập tức tạo ra “cơn bão” trên mạng xã hội”. Mở mắt ra thấy người người, nhà nhà thành “Thánh Yêu Bếp”, “Thánh Chén Hoa Quả”, rồi lọt top chi tiêu nhiều nhất, ai còn chưa trải nghiệm tính năng thú vị này xem chừng trở thành… người tối cổ mất thôi!

“Nhật ký đi chợ” trở thành một cơn sốt dịu dàng trong cộng đồng các hot mom Việt. Ai cũng phải phì cười với những danh hiệu dễ thương như Sữa Trại Chủ, Trùm Giải Khát. Ngó lại nhật ký, mẹ Quỳnh Nga “tá hoả” khi nhận ra trong 6 tháng, cả nhà mua những 10 lít bia. Mẹ Minh Thủy, bắt đúng trend thời dịch, đã đầu tư hết tâm sức vào mặt hàng… mì gói.  Trong khi mẹ Hoàng Thị Thuỳ Nhiên “ưng cái bụng” với biệt danh “Thánh Chén Hoa Quả”.

Mẹ Đinh Thụy – hot mom với gần 200.000 người theo dõi trên MXH, trở thành “trùm giải khát” khi mua đến hơn 15 lít nước ngọt trong 6 tháng qua

Trong khi đó, mẹ Minh Thủy nhận danh hiệu “Liền Anh Liền Chị” nhờ…tích trữ mì gói

Còn chị Hoàng Thị Thuỳ Nhiên “ưng cái bụng” với biệt danh “Thánh Chén Hoa Quả”.

Mẹ Nguyễn Quỳnh Nga lại “nướng cả gia tài” để mua… gần 10 lít bia

Sự hữu ích của việc nhìn lại hành trình mua sắm

Khi đi chợ mỗi ngày, chị em nào cũng sẽ có những “chiến lược” mua sắm của riêng mình. Nếu trước đây, các bà các chị thường tự lên kế hoạch trên những quyển sổ tay theo dõi mỗi tháng thì “Nhật ký đi chợ” trên App VinID lại như một cô trợ lý thông minh, khéo léo cần mẫn ghi lại mọi mua sắm của gia đình. Không chỉ theo dõi thói quen mua hàng, “cô trợ lý” này còn vui tính khi trao tặng danh hiệu dễ thương dành cho các bà nội trợ hiện đại. Nhật ký mua sắm còn giúp so sánh mức chi tiêu của các gia đình Việt, từ đó giúp chị em dễ dàng biết được mình đang tiêu dùng ra sao và đưa ra những cân nhắc hợp lý.

“Nhật ký 6 tháng đi chợ” của VinID giúp người dùng nhìn lại “chặng đường” mua sắm trong nửa năm qua trên “Đi chợ Online” VinID và tại VinMart/VinMart+

Ra mắt từ đầu tháng Bảy, tính năng “Nhật ký đi chợ 6 tháng” đã ghi nhận gần 300 nghìn tài khoản tham gia tính năng này với hơn 30 nghìn lượt chia sẻ và 19 nghìn lượt chụp màn hình trên trang Facebook cá nhân.

Thảnh thơi đi chợ giữa mùa dịch

Ra mắt từ tháng 3/2020 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tính năng “Đi chợ online” của VinID đã giành được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhờ sự tiện lợi và an toàn tối đa, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Chỉ cần ngồi nhà hay ngay tại văn phòng làm việc, bạn vẫn có thể chuẩn bị chu đáo nhất cho bữa cơm gia đình với vài thao tác chạm nhẹ trên màn hình điện thoại.

Tháng 8 này, VinID đã sẵn sàng để “đi chợ hộ” người dân Đà Nẵng. Trong mùa dịch, người dùng không cần ra ngoài, chỉ cần chọn tính năng “Đi chợ” trên ứng dụng VinID, cập nhật địa chỉ giao hàng, mua sắm và thanh toán hoàn toàn trực tuyến.

Sự an toàn, tiện lợi của dịch vụ không chỉ giúp cuộc sống của người dân thoải mái hơn, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày mà còn góp phần không nhỏ trong việc giãn cách xã hội một cách hiệu quả, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Để “Đi chợ Online” trên ứng dụng VinID, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng VinID

Bước 2: Chọn tính năng “Đi chợ”

Bước 3: Cập nhật địa chỉ nhận (có địa chỉ trong vòng bán kính 10km tính từ siêu thị VinMart) và lựa chọn những món hàng cần mua.

Bước 4: Tiến hành thanh toán

V.G

 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

Bệnh viện Hạnh Phúc