Là một phần trong chiến lược đổi mới và phát triển của Nestlé tại Việt Nam, công ty Nestlé  Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – kem MILO & Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan. Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu MILO bao gồm kem que MILO Chocolate và MILO Magma. Các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh.

Với các hương vị như sô cô la lúa mạch, sô cô la và trà xanh phù hợp với khẩu vị của người Việt, các loại kem này sẽ là những lựa chọn hấp dẫn  đối với người tiêu dùng trẻ tuổi phía nam khi muốn thưởng thức những que kem mát lạnh trong thời tiết nắng nóng.  Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống  chuỗi cửa hàng tiện lợi  bao gồm Family Mart, MiniStop, và sẽ tiếp tục được mở rộng tới kênh truyền thống và kênh siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới. Các sản phẩm kem của Nestlé được bán với mức giá rất cạnh tranh từ 8.000 đồng tới 20.000 đồng/sản phẩm.

KitKat Green Tea Cone New Product Shot_43D1V2

Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết tới các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestlé như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé sở hữu tới hơn 2.000 thương hiệu với 10.000 sản phẩm trên toàn thế giới. Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy’s, Movenpick và Nestlé Extreme.

MILO Stick Chocolate Hires (2)

Sự tham gia của Nestlé vào thị trường kem Việt Nam sẽ làm sôi động thêm thị trường kem tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Và sắp tới đây, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hơn nữa các sản phẩm phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng của Nestlé. Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: «Là công ty đa quốc gia vì sự phát triển của Việt Nam, Nestlé cam kết tiếp tục mang tới những sản phẩm ngon hơn, có lợi hơn cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam».

Hằng Thái/ Nestlé Việt Nam

Bệnh viện Hạnh Phúc