(Phụ Nữ Hiện Đại) – Đúng vào ngày Gia đình Việt Nam, 28/06/2020, Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thi “Bữa ăn gia đình Việt”, với sự tài trợ từ nhãn hàng MAGGI, thu hút sự tham dự của 100 đội thi tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.
Hội thi còn được hỗ trợ và sự phối hợp nhịp nhàng của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố.
Cuộc thi nhằm mục đích khơi nguồn sáng tạo bữa cơm nhà ngon khỏe sau Covid-19. Các gia đình có cơ hội trổ tài sáng tạo mâm cơm nhà đơn giản, đảm bảo tiêu chí ngon và lành với chi phí phù hợp. Hàng trăm bữa cơm ngon khỏe, phong phú khẩu vị được truyền cảm hứng từ các công thức nấu ăn sáng tạo, cùng với gia vị tự nhiên và an toàn từ MAGGI được trình bày đặc sắc.
Hội thi là dịp để MAGGI chung tay và đồng hành cùng người dân trước những thay đổi về thói quen ăn uống trong giai đoạn “bình thường mới” – khi sức khỏe và bữa cơm nhà trở thành mối quan tâm hàng đầu của đại đa số gia đình Việt Nam.
Bà Nguyễn Minh Nguyệt phát biểu tại hội thi
Chia sẻ về chuỗi hoạt động ý nghĩa này, Giám Đốc Ngành Hàng Thực Phẩm Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết: “Bữa cơm nhà an toàn, ngon và đảm bảo dinh dưỡng với chi phí hợp lý là lựa chọn của hầu hết các gia đình Việt, đặc biệt trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay. Là người bạn thân thiết trong gian bếp Việt, chúng tôi hiểu rõ vai trò và ý nghĩa của mâm cơm nhà với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi gia đình. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến các công thức nấu ăn sáng tạo, đảm bảo tiêu chí ngon, khỏe, đơn giản trong nấu nướng với chi phí hợp lý, cũng như giới thiệu những sản phẩm từ MAGGI, truyền cảm hứng nấu nướng cho các bữa cơm gia đình thêm ngon, thêm khỏe.”
Bà Trần Thị Huyền Thanh, Phó Chủ tịch Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM: Ngày hội “Bữa ăn gia đình Việt” năm nay là một trong những hoạt động giúp cả gia đình có thêm cơ hội gắn kết, cùng nhau tạo nên bữa cơm nhà đơn giản, ngon và khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng để nâng cao nền tảng thể chất, vì một thế hệ gia đình Việt Nam khỏe mạnh.”
Trong suốt hành trình 85 năm đồng hành và phát triển cùng các thế hệ Việt Nam, MAGGI dần trở thành một phần linh hồn không thể thiếu trong các mâm cơm gia đình. Những nỗ lực của MAGGI đã được người tiêu dùng ghi nhận, báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2020) của Kantar World Panel được thực hiện tại 52 quốc gia cho thấy MAGGI xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Chi Chi
*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media