Ngày 11-1-2015, Quỹ Sunwah thuộc Tập đoàn Sunwah đã tổ chức sự kiện “Ngày Công tác Xã hội và sáng tạo Sunwah và những người bạn” thu hút hơn 1.000 người tham gia. Với phương châm “Hãy cùng hành động,” sự kiện này nhằm mục đích khuyến khích mọi người cùng chung tay với thanh niên và trẻ em triển khai các công tác xã hội và sáng tạo.
Trong khuôn khổ sự kiện, Quỹ Sunwah đã tổ chức nhiều chương trình như Trao gửi ấm áp, Cánh thiệp hạnh phúc, Ước mơ chắp cánh, Bữa trưa từ thiện, Cuộc thi và Triển lãm Nghệ thuật với chủ để “Vẻ đẹp nhìn từ đôi mắt trẻ thơ”, Cuộc thi Marketing sáng tạo.
Cuộc thi và Triển lãm Nghệ thuật “Vẻ đẹp nhìn từ đôi mắt trẻ thơ” được tổ chức nhằm khuyến khích sự sáng tạo của trẻ em bằng cách tạo những tác phẩm nghệ thuật. Có 53 tác phẩm nghệ thuật đã được lựa chọn trưng bày trong ngày diễn ra sự kiện.
Bên cạnh đó, quỹ Sunwah cũng đồng thời tổ chức cuộc thi Marketing sáng tạo với mục đích khuyến khích sinh viên đại học tại TPHCM thể hiện sự sáng tạo và đổi mới của mình. Các đội tham dự được yêu cầu nộp một bản kế hoạch Marketing và thiết kế gian hàng sáng tạo quảng bá cho nhãn hiệu Cà phê Mekong Sun của Sunwah.
Ngoài ra, dự án “Ước mơ chắp cánh” đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ từ dự án “Hạc giấy ước mơ năm trước”, một dự án hoạt động xã hội năm 2013, nơi các tình nguyện viên cùng các em nhỏ tại mái ấm cùng nhau gấp hạc và viết lên đó ước mơ của mình trong tương lai.
Qũy Sunwah, tổ chức từ thiện trực thuộc Tập đoàn Sunwah, đã thực hiện nhiều dự án công tác xã hội cũng như tài trợ các chương trình giáo dục, nghệ thuật và văn hóa ở Việt Nam trong nhiều năm qua.
Theo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn online