Ngày 5/10/2018, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Thương hiệu số 1 Nhật Bản cho da nhạy cảm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây được xem như một tín hiệu đáng mừng cho không chỉ riêng thị trường Việt Nam vốn rất nhộn nhịp, mà còn cho nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là với những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm. Trong thời gian đầu, CURÉL sẽ được phân phối tập trung qua hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời trên kênh bán hàng online.
CURÉL được biết đến là sản phẩm chiếm số 1 thị phần chăm sóc da nhạy cảm tại Nhật Bản. CURÉL thuộc tập đoàn KAO, nổi tiếng trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Được nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm, CURÉL mang đến trọn bộ chăm sóc da nhạy cảm từ Gel tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi, dầu gội đầu, dầu xả dưỡng tóc, bộ chăm sóc da dầu, kem chống nắng, … với đặc tính phù hợp cho làn da của người châu Á.
Các sản phẩm của CURÉL phù hợp với nhóm phụ nữ hiện đại, năng động, cá tính, muốn tìm hiểu và quan tâm đặc biệt tới sức khỏe làn da từ bên trong.
Khác biệt với các dòng chăm sóc da khác trên thị trường, CURÉL giúp bổ sung Ceramide, đồng thời hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên, tăng cường dưỡng ẩm sâu và hàng rào bảo vệ da, cho làn da khỏe mịn màng suốt 365 ngày. Tiến sĩ – Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh đến tham dự và chia sẻ về Ceramide – thành phần đặc biệt có trong các dòng sản phẩm chăm sóc da của CURÉL. Bà cho biết: Ceramide (Cê-ra-mai) là thành phần dưỡng ẩm thiết yếu trong da, chiếm 40-50% lượng lipid ở lớp ngoài cùng của da, hay còn gọi là lớp sừng. Ceramide có nhiệm vụ làm đầy ẩm các khoảng hở, gắn kết các tế bào da với nhau tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. Do đó, khi da không đủ lượng Ceramide, da không còn duy trì độ ẩm, hàng rào bảo vệ da suy yếu dẫn đến dễ bị các tác nhân dị ứng xâm nhập vào làm da trở nên khô ráp, nhạy cảm, mẩn ngứa tái phát liên tục, CURÉL mang đến giải pháp toàn diện chăm sóc làn da nhạy cảm, với mong muốn xua tan lo lắng cho phụ nữ Việt Nam về các vấn đề da khô nhạy cảm, giúp họ luôn khỏe đẹp, tự tin “Be Well 365”.
Đại diện Kao và các khách mời diễn giả, Beauty Blogger tại sự kiện quan trọng của tập đoàn Kao Nhật Bản tại Việt Nam 2018
Chi Chi